Mai Hân Thứ Ba | 05/11/2019 17:49

Chuỗi RedDoorz thổi “làn gió mới” đến thị trường khách sạn tại Đà Lạt và Nha Trang

Chuỗi khách sạn giá tốt RedDoorz hiện đã mở rộng đến Đà Lạt, Nha Trang, nâng tổng số khách sạn lên thành 150+ khách sạn tại 6 thành phố của Việt Nam.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm đặt khách sạn cho kì nghỉ cuối năm sắp tới đây của gia đình mình, thì hãy để chúng tôi gợi ý thương hiệu khách sạn đáng tin cậy cho bạn. Đi vi vu khám phá cùng gia đình, chọn ở khách sạn RedDoorz là an tâm và tiện nghi nhất rồi. 

RedDoorz là chuỗi hơn 150 khách sạn đẹp mà giá rất phải chăng trên khắp Việt Nam. Vì là chuỗi, nên chất lượng phòng của thương hiệu này được tiêu chuẩn hóa cao hơn các khách sạn khác cùng phân khúc, tiện nghi đầy đủ, nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, và giá phòng thì cực kì cạnh tranh. 

Bên cạnh cam kết về tiện ích và chất lượng, khách sạn RedDoorz còn có điểm cộng rất lớn về mặt vị trí. Bạn có thể dễ dàng tìm đặt khách sạn RedDoorz tại những khu vực trung tâm nhộn nhịp nhất của TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Đà Lạt, Nha Trang, và Vũng Tàu. 

Nhân dịp mở rộng đến thành phố mới, RedDoorz tặng khách hàng chương trình ưu đãi: Đặt phòng và nhập mã XINCHAOVN - Giảm 25% giá phòng không giới hạn. Áp dụng xuyên suốt mùa lễ hội cuối năm! Giá phòng minh bạch rõ ràng, không ẩn phí, không lo “hét” giá! 

Tìm hiểu thêm tại www.reddoorz.com hoặc ứng dụng RedDoorz. Hotline đặt phòng: 1900 63 64 10 (làm việc 24/7).