Hân Bảo Thứ Bảy | 04/08/2018 08:00

Chứng khoán Bảo Việt nhận giải thưởng Best Securities Advisory Firm – Vietnam

Trong hệ thống giải thưởng của International Finance Magazine.

Tạp chí hàng đầu thế giới về Tài chính - Ngân hàng của Vương Quốc Anh International Finance vừa bình chọn Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) chiến thắng với giải thưởng Best Securities Advisory Firm – Vietnam trong hệ thống giải thưởng năm 2018.

International Finance Magazine là tạp chí chuyên cung cấp các thông tin khách quan, độc lập, đa chiều về lĩnh vực tài chính và ngân hàng. Đây là tạp chí uy tín trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, được phân phối tại 100 quốc gia và có hàng triệu người đọc thường xuyên tại địa chỉ website: http://www.internationalfinance.com. Tạp chí đã tổ chức trao giải thưởng cho các tổ chức, doanh nghiệp có thành tích kinh doanh suất sắc trên toàn cầu từ năm 2013.

Nhằm ghi nhận và tôn vinh những thành tựu và đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính chứng khoán, ngân hàng trên phạm vi toàn cầu, vào năm 2013, International Finance Magazine đã sáng lập ra hệ thống giải thưởng thường niên International Finance Awards.

Vừa qua, International Finance Awards đã vinh danh BVSC với giải thưởng Best Securities Advisory Firm – Vietnam, đánh giá và tôn vinh những nỗ lực và kết quả đạt của BVSC trong mảng hoạt tư vấn tài chính, cổ phần hóa, thoái vốn góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường M&A tại Việt Nam.

Trong năm 2017 BVSC đã tiếp tục nỗ lực và phát huy kinh nghiệm nhà tư vấn tài chính tiên phong trên thị trường, có thể kể đến các hợp đồng sáp nhập CTCP Đường Biên Hòa (BHS) vào CTCP Mía đường Thành Thành Công Tây Ninh (SBT) với giá trị thương vụ 9.874 tỷ đồng. Đặc biệt là dự án tư vấn chuyển nhượng vốn Nhà nước tại Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) với giá trị chào bán lên tới 109.972 tỷ đồng (5 tỷ USD). Đây là thương vụ điển hình không chỉ trong khuôn khổ TTCK Việt Nam và còn ở tầm khu vực, góp phần đáng kể vào sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam đồng thời nâng tầm uy tín thương hiệu cho BVSC.

Giải thưởng Best Securities Advisory Firm – Vietnam 2018 một lần nữa khẳng định sự ghi nhận khách quan, đáng trân trọng đối với những thành tựu của BVSC trong lĩnh vực Tư vấn góp phần không nhỏ thúc đẩy sự phát triển của TTCK Việt Nam trong những năm qua.