Nguồn ảnh: Thanh Phương

 
Thanh Phương Thứ Tư | 26/08/2020 16:53

"Chill" tại phòng Bungalow hướng biển của Pandanus Resort

Pandanus Resort luôn biết cách làm cho kỳ nghỉ của du khách trở nên thú vị nhất có thể.

Khai trương vào tháng 5.2004, khu nghỉ dưỡng Pandanus ở Mũi Né, Phan Thiết độc đáo về nhiều mặt. Đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam cung cấp chương trình "Trọn gói" hoàn chỉnh, tiệc chiêu đãi "Rượu và Phô mai" miễn phí hàng ngày, chương trình giải trí trực tiếp hàng ngày với hai ban nhạc trong nhà cũng như các tour đi bộ giới thiệu về thị trấn chài lịch sử của Mũi Né. 

Không giống như nhiều khu nghỉ dưỡng nhỏ hơn nằm dọc các bãi biển của Phan Thiết, Pandanus Resort đủ lớn để mang đến cho du khách cảm giác tự do và độc lập khó nhầm lẫn và mang đến cảm giác thư giãn không gì sánh bằng.

Các tòa nhà và cảnh quan được thiết kế để bổ sung, không cạnh tranh với môi trường tự nhiên xung quanh. Pandanus Resort luôn biết cách làm cho kỳ nghỉ của du khách trở nên thú vị nhất có thể. Gác lại âu lo nơi thành thị, nhanh cùng gia đình và bạn bè vi vu về vùng biển bình yên Mũi Né, Phan Thiết. Du khách thảnh thơi rong chơi trong khu vườn Pandanus xanh mướt rộng 10 hecta nằm cạnh bãi biển cát trắng trải dọc resort và tận hưởng không gian phòng Bungalow ấm áp hướng biển, hồ bơi hoặc vườn.

Đặt ngay một căn Bungalow tại Pandanus Resort chỉ với 1.445.000 VND một phòng đêm thứ bảy. Giảm thêm 15% cho đặt phòng trong tuần cùng các tiện ích: bữa ăn sáng phong phú tại Nhà hàng Café Blue Lagoon, miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập thể dục, sân tennis, cầu lông, bi sắt và xe đạp. Chương trình áp dụng từ nay đến 31.08.2020.