Hoàng Kim Thứ Sáu | 23/12/2022 09:00

Chicilon Media Việt Nam hoàn tất tăng vốn 500 tỉ đồng

Với những bước đầu tư mới, năm 2023 hứa hẹn sẽ là một năm phát triển của Chicilon Media trong thị phần kênh truyền thông thang máy tòa nhà tại Việt Nam.

Được sự chấp thuận của Chính quyền TP.HCM, Sở Kế hoạch Đầu tư TP.HCM đã cấp giấy phép tăng vốn cho Công ty Chicilon Media ViệtNam lên tới 750 tỉ đồng.

Công ty cổ phần Quảng cáo truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) thành lập từ tháng 9/2006, là công ty chuyên cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp truyền thông hiệu quả thông qua hệ thống màn hình Tivi và hệ thống Poster trong thang máy tòa nhà. 

Năm 2008, nhận được sự đầu tư từ quỹ DFJ Vinacapital, Chicilon Media đã nhanh chóng phát triển hệ thống 5 kênh truyền thông lớn bao gồm: kênh Tivi thang máy tòa nhà, kênh Poster thang máy tòa nhà, kênh Tivi siêu thị, kênh Poster sân bay và kênh LED sân bay.

Với hệ thống hơn 23000 màn hình tivi và poster, phủ sóng hơn 1400 tòa nhà chung cư – văn phòng cao cấp, 41 siêu thị, 14 sân bay tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng…; Chicilon Media chiếm trên 70% thị phần kênh truyền thông thang máy tòa nhà tại Việt Nam, đưa doanh nghiệp tiếp cận hơn 40 triệu khách hàng mục tiêu mỗi ngày. Trở thành đối tác truyền thông chiến lược uy tín của các thương hiệu lớn, Chicilon Media không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế “Kênh truyền thông hiệu quả nhất”.

Không chỉ dẫn đầu về mặt công nghệ, Chicilon Media còn là đơn vị tích cực trong các hoạt động xã hội. Trong thời gian dịch bệnh Chicilon Media đã ủng hộ 1 tỉ đồng thông qua Hội chữ thập đỏ để giúp đỡ các bệnh nhân mắc COVID-19. Mới đây, Chủ tịch Guo Zhi Feng đã ủng hộ thêm 500 triệu (22.000 USD) trong chương trình đấu giá “Vết sẹo Cuộc đời” gây quỹ từ thiện dành cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trên khắp Việt Nam.

Được sự chấp thuận của Chính quyền TP.HCM, Sở Kế hoạch Đầu tư TP.HCM đã cấpgiấy phép tăng vốn cho Công ty Chicilon Media Việt Nam. Lần tăng vốn 500 tỉ đồng (21 triệu USD) này đưa vốn điều lệ của Chicilon Media lên tới 750 tỉ đồng (30 triệu USD), trở thành một trong những công ty có vốn điều lệ cao nhất trong ngành truyền thông tại Việt Nam.

Việc tăng vốn lần này của Chicilon Media chủ yếu được dùng để mở rộng quy mô kênh truyền thông tòa nhà vànâng cấp thiết bị truyền thông. Thiết bị được nâng cấp có công nghệ sản xuất tiên tiến, hàm lượng kỹ thuật cao. Tất cả thiết bị đều được tích hợp mạng 4G, cùng với công nghệ thu thập và phân tích dữ liệu lớn. Nhà quảng cáo có thể thông qua nền tảng quản lý CRM và IoT của Chicilon Media để xem dữ liệu và phân tích hiệu quả quảng cáo, qua đó xây dựng các chiến lược tiếp thị hiệu quả trong tương lai. Đồng thời, người xem cũng có thể trực tiếp tương tác với màn hình quảng cáo thông qua việc quét mã QR để nhận các ưu đãi, hoạt động kích cầu của doanh nghiệp.

Với những bước đầu tư mới này, năm 2023 hứa hẹn sẽ là một năm phát triển của Chicilon Media trong thị phần kênh truyền thông thang máy tòa nhà tại Việt Nam.