Chicilon Media và Sun Group ký kết hợp tác truyền thông
Ngày 16/4, tại Hà Nội, Chicilon Media và Tập đoàn Sun Group đã tổ chức ký kết hợp tác truyền thông. Trong đó, Chicilon Media là nhà bảo trợ truyền thông chiến lược cho sự kiện Lễ Hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 và 2 bên cùng thảo luận các cơ hội hợp tác truyền thông khác để tối ưu hóa lợi thế sẵn có của 2 bên.
Đối với sự kiện Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 tại Đà Nẵng do Ủy ban Nhân dân thành phố Đà Nẵng và Sun Group đồng hành tổ chức, Chicilon Media tài trợ xấp xỉ 1 triệu USD phí quảng cáo để hỗ trợ phủ sóng rộng khắp cho công tác tổ chức và quảng bá sự kiện. Chiến dịch này tin chắc sẽ làm nổi bật tầm ảnh hưởng cũng như hiệu quả của kênh truyền thông của Chicilon Media trên phương diện quảng bá thương hiệu.
Chicilon Media và Sun Group đã cùng nhau đồng hành trên nhiều hoạt động quảng bá phi lợi nhuận cho du lịch, văn hóa và thể thao để cùng nhau phát triển du lịch tại các điểm đến mà Sun Group có đầu tư, trong đó nổi bật nhất là Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF) với 5 lần tham gia.
Chiến dịch quảng bá du lịch của Sun Group trên hệ thống màn hình Led sân bay của Chicilon Media. Ảnh: Chicilon Media. |
Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, Sun Group đã góp phần thay đổi diện mạo của ngành du lịch Việt Nam ở nhiều điểm đến giàu tiềm năng như Đà Nẵng, Phú Quốc, Quảng Ninh, Lào Cai... bằng những công trình, dự án đẳng cấp, mang tầm quốc tế với đa dạng trải nghiệm độc đáo, khác biệt. Chicilon Media, một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số thang máy tòa nhà tại Việt Nam, với kênh truyền thông rộng khắp và kinh nghiệm marketing thương hiệu phong phú. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội kinh doanh và không gian hợp tác hơn cho cả 2 bên, đồng thời cùng nhau thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch.
Họp báo chính thức về sự kiện Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng. Ảnh: Chicilon Media. |
Ngoài việc bảo trợ truyền thông cho sự kiện Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng (DIFF), Chicilon Media mong muốn sẽ lên những chiến lược cụ thể trong việc quảng bá và phát triển thương hiệu của Sun Group thông qua hệ thống mạng lưới kênh truyền thông kỹ thuật số phủ rộng khắp ở các thành phố lớn, những điểm chạm khác như 14/22 sân bay trên toàn quốc, 41 siêu thị trong các hệ thống siêu thị lớn, hướng tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của Sun Group, từ đó nâng cao tầm ảnh hưởng và khả năng cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường. Với ưu thế nổi bật của kênh truyền thông kỹ thuật số thang máy của Chicilon Media là ở những nơi bắt buộc phải đi qua, tần suất phát sóng liên tục, hướng tới đúng đối tượng trung và cao cấp, tiếp xúc trong khoảng cách gần và không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài, người xem dễ bị thu hút và ghi nhớ thông tin một cách bị động trong tâm trí, Chicilon Media tin rằng, nền tảng truyền thông số của mình với những ưu thế vượt trội sẽ là kênh quảng bá cho các dự án hay các hoạt động vì xã hội, cộng đồng của Sun Group được lan toả mạnh mẽ, trực quan và hiệu quả hơn.
Đại diện 2 bên cho biết, lần hợp tác này sẽ thắt chặt hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 công ty, cùng nhau thúc đẩy sự thịnh vượng và phát triển của thị trường du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, đồng hành để chung tay kiến tạo nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.