Từ vị trí ngách, truyền thông thang máy chiếm lĩnh trung tâm thị trường.

 
Hoàng Kim Thứ Tư | 30/08/2023 10:16

Chicilon Media tăng trưởng 25% kênh truyền thông thang máy tòa nhà

Chicilon xác định không gian thang máy là kênh chủ lực quảng bá thương hiệu, sản phẩm, 4 tháng qua tăng trưởng 25% - cao nhất từ khi thành lập.

Tại họp báo ở TP.HCM hôm 28/8, ông Guo Zhi Feng, Chủ tịch kiêm CEO Chicilon Media, cho biết trong bối cảnh suy thoái kinh tế, doanh nghiệp đạt nhiều thành tích khả quan. Từ tháng 5 đến tháng 8, Công ty ký hợp tác với 204 khu dân cư, lắp đặt mới 5.855 thiết bị quảng cáo. "Tài nguyên truyền thông tòa nhà tăng thêm 25%, tỉ lệ tăng trưởng cao nhất từ khi thành lập", ông Guo Zhi Feng nhấn mạnh.

Chicilon cung cấp dịch vụ truyền thông cho hơn 700 đơn vị lớn trong nước.
Chicilon cung cấp dịch vụ truyền thông cho hơn 700 đơn vị lớn trong nước.

Nhiều năm nay, Chicilon cung cấp dịch vụ truyền thông cho hơn 700 đơn vị lớn trong nước như Vinamilk, Samsung, Unilever, LG, Viettel, Daikin, VNPT, FPT, Masan, OPPO, VIVO, Midea, Aqua... 3 năm liên tiếp, Công ty liên tục vào danh sách 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, đồng thời trở thành nền tảng truyền thông kỹ thuật số hàng đầu thị trường.

Chủ tịch Guo Zhi Feng tiết lộ Chicilon Media luôn theo dõi các tài nguyên không thuộc sở hữu của mình. Khi xuất hiện đối thủ cạnh tranh mới trên thị trường, nhất là tháng 4 năm nay, thời điểm vụ sáp nhập với Goldsun Focus Media không thành công, họ lập nghiên cứu kỹ chiến lược, huy động lực lượng thực hiện mục tiêu mới.

"Trước tiên, chúng tôi tiếp cận nguồn tài nguyên có giá trị mà đối thủ trong ngành chưa thanh toán đúng hạn. Sau đó tập trung khai thác các tòa nhà mới đã hoàn công, miễn sao đáp ứng tiêu chuẩn khai thác, Chicilon sẽ tiến hành ký hợp đồng", ông lý giải. Đến thời điểm hiện tại, doanh nghiệp đã ký kết hợp tác mới với hơn 37% tài nguyên thang máy tòa nhà của công ty truyền thông cùng ngành. "Nếu tính trên danh sách tòa nhà đáp ứng tiêu chuẩn khai thác của Chicilon, tỉ lệ này lên tới 60%. Chúng tôi đã nắm bắt cơ hội hiếm có, không chỉ tăng số lượng tài nguyên truyền thông, chất lượng dịch vụ, mà còn củng cố vị thế dẫn đầu. Yếu tố này đảm bảo thu nhập điểm thuê tòa nhà, bảo vệ lợi ích nhà quảng cáo, thúc đẩy kênh truyền thông thang máy tại Việt Nam phát triển lành mạnh", Chủ tịch Guo Zhi Feng cho hay.

Từ vị trí ngách, truyền thông thang máy chiếm lĩnh trung tâm thị trường, đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao thương hiệu, quảng bá sản phẩm. Tại Liên hoan Quảng cáo Quốc tế 2 năm liên tiếp (2017-2018), kênh này đoạt giải Vàng hạng mục "Phương tiện truyền thông hiệu quả". 

Cũng sự kiện này, Giám đốc Marketing toàn cầu Unilever nhận định trong thời đại 4.0 và quá nhiều phương tiện thông tin, kênh truyền thông thang máy tòa nhà có giá trị đầu tư nhất. Hiện kênh truyền thông thang máy trở thành một phần cơ sở hạ tầng của sự phát triển kinh tế tại Việt Nam.