Kênh truyền thông thang máy toà nhà đã chiếm lĩnh tới hơn 85% thị phần

 
Hoàng Kim Thứ Tư | 22/11/2023 13:30

Chicilon Media: "Người dẫn đầu" kênh thang máy tòa nhà tại Việt Nam

Trong bối cảnh đại suy thoái kinh tế, Chicilon Media vẫn “ngược dòng” với mức tăng trưởng ấn tượng.

Chicilon Media (Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Truyền thông Thiên Hy Long Việt Nam), được thành lập vào tháng 9/2006, chuyên cung cấp giải pháp truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp thông qua hệ thống màn hình Tivi và Poster trên kênh thang máy tòa nhà.

Trải qua hơn 17 năm phát triển không ngừng, Chicilon Media đã xây dựng nên 5 kênh truyền thông lớn bao gồm Kênh Tivi thang máy tòa nhà, Kênh Poster thang máy tòa nhà, Kênh Tivi siêu thị, Kênh Poster và LED lớn tại sân bay. Hiện nay, hệ thống truyền thông của Công ty đã phủ sóng tại hơn 3000 tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp, 16 sân bay, 41 siêu thị ở các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng với số lượng lên tới hơn 32.000 màn hình quảng cáo.

Kênh LED lớn sân bay của Chicilon Media
Kênh LED lớn sân bay của Chicilon Media.

Đặc biệt kênh truyền thông thang máy tòa nhà đã chiếm lĩnh tới hơn 85% thị phần, với việc sở hữu kênh truyền thông có tính hiệu quả vượt trội, chi phí CPM thấp, giá thành hợp lý đã đưa Chicilon Media vươn lên vị trí dẫn đầu trong thị trường quảng cáo tại Việt Nam, cũng có thể nói là vị trí chủ đạo trong việc giúp doanh nghiệp “kích nổ thương hiệu, quảng bá sản phẩm”. Sự tăng tốc mạnh mẽ với con số ấn tượng của Chicilon Media là nhờ vào việc Công ty đưa hệ thống kênh truyền thông vào quỹ đạo cuộc sống hằng ngày của người xem thông qua công nghệ kỹ thuật số, tạo ra một nền tảng truyền thông số mà mọi người phải tiếp xúc hằng ngày, không thể bỏ qua mà không bị làm phiền.

Chủ tịch Guo Zhi Feng của Chicilon Media chia sẻ: "Kênh truyền thông thang máy từ vị trí ngách của ngành, đã chuyển mình và vươn lên vị trí trung tâm của thị trường, đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao vị thế thương hiệu và quảng bá sản phẩm. Chicilon Media với những chiến lược đúng đắn cùng định hướng chuẩn xác, hiện đang sở hữu mạng lưới truyền thông mật độ cao, cùng đội ngũ chuyên nghiệp, phủ sóng hàng ngày tới 40 triệu người tiêu dùng chủ lực, Công ty đang cung cấp dịch vụ truyền thông dài hạn cho hơn 700 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Trong bối cảnh đại suy thoái kinh tế, Chicilon Media vẫn “ngược dòng” với mức tăng trưởng ấn tượng. Trong giai đoạn trước COVID-19 năm 2019, Công ty ghi nhận doanh thu 1.083 tỉ, vẫn có lãi ngay cả trong thời kỳ dịch bệnh. Năm 2023, Chicilon đạt 100% mục tiêu doanh thu trong 6 tháng đầu năm. Công ty liên tục lọt vào Top500 Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh nhất và Lợi nhuận cao nhất qua các năm do Vietnam Report công bố và cũng là công ty truyền thông biển bảng kỹ thuật số duy nhất nhận được giải thưởng vinh dự này vào năm 2023.

Không dừng ở đó, Chicilon không ngừng chứng minh vị thế và uy tín khi trở thành Thành viên Ban Điều hành của Hiệp hội Marketing toàn cầu Việt Nam (MMA Global Việt Nam) vào tháng 8 năm nay và là công ty truyền thông duy nhất tại Việt Nam  trở thành thành viên của Tổ chức Biển bảng Thế giới (WOO) vào đầu tháng 11 vừa qua.

Khi được hỏi về chia sẻ tại sao hệ thống kênh của Chicilon Media có sự tăng trưởng nhanh như vậy, ông Guo Zhi Feng trả lời: "Trên thực tế, Công ty luôn theo dõi những tài nguyên không thuộc sở hữu của chúng tôi trên thị trường. Thời điểm này, Chicilon Media nắm bắt thời cơ và tận dụng cơ hội khi công ty cùng ngành nghề không đủ khả năng chi trả chi phí thuê điểm cho các đơn vị quản lý tòa nhà, chỉ cần là tài nguyên phù hợp với tiêu chuẩn khai thác của Chicilon Media (tòa nhà cao 11 tầng trở lên, diện tích mặt sàn trên 300 m2), Công ty đều đã ký kết hợp đồng hợp tác”.

Theo thông tin tìm hiểu, so với công ty cùng ngành mới gia nhập thị trường đầu năm nay, Chicilon đang vượt trội và chiếm ưu thế tuyệt đối về chất lượng màn hình, tiêu chuẩn thiết bị cũng như chất lượng khai thác các tòa nhà, và sự chênh lệch về thị phần cũng rõ rệt khi số lượng màn hình đang là 32.000 của Chicilon so với chỉ hơn 1.000 thiết bị và 100 tòa nhà của bên còn lại.

Mạng lưới của Chicilon Media tiếp cận 40 triệu người tiêu dùng chủ lực mỗi ngày
Mạng lưới của Chicilon Media tiếp cận 40 triệu người tiêu dùng chủ lực mỗi ngày.

Chicilon Media đã thực hiện một động thái lội ngược dòng quan trọng, đã tạo nền tảng vững chắc để chiếm ưu thế trong lĩnh vực truyền thông thang máy tại Việt Nam, và thông qua uy tín và sự tôn trọng, họ cũng đã củng cố vị thế vững chắc trên thị trường Việt Nam.

Sự phát triển vững chắc của Chicilon thể hiện uy tín của Công ty khi làm việc với các đối tác và khách hàng, tôn trọng quyền lợi đôi bên, luôn nỗ lực để đảm bảo nguồn thu nhập của các đối tác tòa nhà trên thị trường, bảo vệ quyền lợi của khách hàng cũng như giữ vững sự phát triển lành mạnh của ngành quảng cáo truyền thông thang máy tòa nhà tại Việt Nam.

Ông Guo Zhi Feng khẳng định: “Trong suốt 17 năm qua, khi làm việc với các đối tác tòa nhà, ban quản lý tòa nhà, chúng tôi chưa từng nợ phí thuê điểm, Công ty luôn thực hiện tốt các nghĩa vụ thanh toán, tôn trọng và đảm bảo lợi ích của các đơn vị đối tác”.

Mới đây, Chicilon Media vinh dự nhận được bằng khen Doanh nghiệp có thành tích sản xuất kinh doanh hiệu quả và thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2022 do Cục Thuế TP.HCM trao tặng; Trong nhiều năm qua, Công ty liên tục nhận được sự biểu dương từ các cơ quan quản lý nhà nước trong việc chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật về Thuế, đóng góp hiệu quả cho Ngân sách Nhà nước và sự phát triển của thành phố.

Dùng từ “ngoạn mục” là sự mô tả chính xác về sự tăng trưởng của Chicilon trong 17 năm qua. Công ty đã dần vượt xa đối thủ trên thị trường và trở thành người dẫn đầu trong ngành truyền thông thang máy tòa nhà tại Việt Nam.