Ông Võ Ngọc Diên, Tổng Giám đốc Acer Việt Nam.

 
Huy Vũ Thứ Năm | 22/11/2018 19:04

CEO Acer Việt Nam: Chọn SME là thị trường trọng điểm

Đổi sản phẩm nếu không sửa kịp trong 3 ngày, bảo hành đổi mới đối với màn hình trong 3 năm là dịch vụ Acer Việt Nam vừa đưa ra thị trường.

Acer Việt Nam vừa công bố chiến lược chọn doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) là thị trường trọng điểm và dịch vụ bảo hành với nhiều ưu đãi sẽ là yếu tố giúp Công ty gia nhập thị trường này.

Cụ thể, quá 3 ngày làm việc đối với các sản phẩm trong thời gian bảo hành, Công ty sẽ tiến hành đổi mới. Còn đối với sản phẩm màn hình, Công ty sẽ đổi màn hình mới tương đương trong 3 năm bảo hành.

Song song đó, Acer Việt Nam cũng cung cấp dịch vụ bảo hành tân nơi và trả sản phẩm thông qua nhà vận chuyển. Nhóm các doanh nghiệp khởi nghiệp, các công ty có quy mô nhỏ hơn 500 nhân sự là đối tượng Acer hướng tới.

Để thực hiện chế độ bảo hậu mãi này, ông Võ Ngọc Diên, Tổng Giám đốc Acer Việt Nam, cho biết Công ty phải dự đoán được nhu cầu kinh doanh ở thị trường Việt Nam và nhập sẵn lượng phụ kiện cần thiết để đảm bảo các điều khoản trong thời gian bảo hành.

“Bên cạnh hiệu quả tài chính, chất lượng cùng với sự đa dạng sản phẩm để đáp ứng các yêu cầu chuyên môn thì chất lượng hậu mãi, dịch vụ trong suốt thời gian khấu hao thiết bị là điều quan tâm hàng đầu của các nhà hoạch định kinh doanh” , ông Diên nói.

Được biết, các sản phẩm Acer ở Việt Nam được phân phối bởi hai doanh nghiệp Synnex FPT và Digiworld.Thành lập năm 1976, các sản phẩm công nghệ thông tin của Acer đã có mặt ở hơn 160 quốc gia. Dải sản phẩm của công ty khá đa dạng, từ những công nghệ định hướng dịch vụ cho đến Internet vạn vật để chơi game và thực tế ảo.