Big C tiếp tục mở rộng chương trình “Giá luôn luôn thấp”
Sau hơn 3 tháng triển khai chương trình “Giá luôn luôn thấp”, doanh số nhiều ngành hàng có mức tăng trưởng từ 15% trở lên, Hệ thống siêu thị Big C đã quyết định mở rộng chương trình này sang giai đoạn 2.
Theo đó, chương trình “Giá luôn luôn thấp” giai đoạn 2 được áp dụng từ ngày 6/9/2018 với hơn 7.000 sản phẩm, thuộc 15 nhóm ngành hàng thiết yếu như sữa, gia vị, đường, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, bánh kẹo, cà phê, rau củ quả,…
Điểm mới của giai đoạn 2 này là, người tiêu dùng cả nước giờ đây có thể tự trải nghiệm dịch vụ mua sắm mới và so sánh “Giá luôn luôn thấp” của Big C với thị trường, thông qua website https://bigc.vn/gia-thap
Nhân dịp áp dụng giai đoạn 2 chương trình “Giá luôn luôn thấp”, ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc điều hành Big C và Central Group Việt Nam, cho biết: “Từ khi tiếp quản Big C Việt Nam từ Tập đoàn Casino, Central Group Việt Nam đã chủ trương tập trung vào việc bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng và phục vụ người tiêu dùng cuối cùng, ngưng hoàn toàn hình thức bán sỉ/ bán buôn, tăng cường sản phẩm nội địa (96% doanh số đến từ hàng nội địa), thúc đẩy thu mua thực phẩm tươi sống tại các vùng miền địa phương (50% sản lượng thực phẩm tươi sống được thu mua ngay tại vùng miền gần vị trí siêu thị), hỗ trợ nhà sản xuất và nhà cung cấp địa phương”.
“Chúng tôi rất hài lòng với kết quả kinh doanh đạt được. Số lượng khách hàng và doanh thu của toàn bộ hệ thống Big C đang đạt mức tăng trưởng 2 con số. Vào cuối năm 2018, chúng tôi sẽ mở trung tam thương mại theo mô hình mới và tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối từ năm 2019 trở đi”, ông Philippe Broianigo nhấn mạnh.