Bia Việt đồng hành cùng người Việt về nhà ăn Tết với chiến dịch "Hết mình về nhà - Tết Việt khởi sắc"
Nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Hết Mình Về Nhà - Tết Việt Khởi Sắc”, Bia Việt - một nhãn hiệu của HEINEKEN Việt Nam - chính thức khởi động sáng kiến chuỗi Trạm Đoàn Viên, hỗ trợ hàng triệu người Việt về nhà đón Tết Nhâm Dần 2022. Dự án sẽ được triển khai dưới hình thức các trạm nghỉ chân được bố trí trên những trục đường chính ở các tỉnh thành, tiếp sức hành trình về quê ăn Tết bằng xe máy của nhiều người lao động xa quê, cùng nhiều dịch vụ hoàn toàn miễn phí.
Sinh ra để tôn vinh tinh thần dân tộc, một lòng đoàn kết của người Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc, Bia Việt mong muốn góp phần hiện thực hóa ước vọng đoàn viên của người lao động xa quê dịp Tết này. Với tâm niệm đó, Bia Việt mang đến chuỗi Trạm Đoàn Viên cùng những hỗ trợ thiết thực để giúp hành trình về quê ăn Tết bằng xe gắn máy của người Việt vơi bớt mệt mỏi, và an toàn hơn. Đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, Trạm Đoàn Viên Bia Việt còn giúp người dân chăm sóc người bạn đường quan trọng là chiếc xe máy với các dịch vụ bảo dưỡng ngay tại Trạm và một số địa điểm sửa xe dọc đường.
Theo đó, từ ngày 17/01/2022 đến hết ngày 30/01/2022, Bia Việt sẽ bố trí tổng cộng 11 Trạm Đoàn Viên trên các trục đường chính xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Trên hành trình về quê, Bia Việt sẽ hỗ trợ nước uống, khăn giấy miễn phí, đồng thời giới thiệu và thông báo chi tiết về hoạt động tại Trạm Đoàn Viên để người dân thuận tiện sắp xếp đường đi của mình. Cùng với đó, Bia Việt hợp tác với nhiều tiệm sửa xe và trạm xăng dầu tại địa phương nhằm hỗ trợ toàn diện cho mọi người xuyên suốt chặng đường về nhà.
Người dân về quê bằng xe máy có thể ghé những Trạm Đoàn Viên Bia Việt để được hỗ trợ những dịch vụ miễn phí. |
Dừng chân tại Trạm Đoàn Viên, những người về quê bằng xe gắn máy còn được hỗ trợ thêm những phiếu ăn, phiếu xăng miễn phí, đồng thời được tham gia các trò chơi tương tác hấp dẫn sau một ngày dài di chuyển, và có cơ hội nhận lì xì và quà tặng từ Bia Việt.
Chia sẻ về chiến dịch “Hết Mình Về Nhà- Tết Việt Khởi Sắc”, đại diện nhãn hiệu Bia Việt, ông Alexander Koch - Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam cho biết: “2021 là một năm nhiều thử thách cho tất cả chúng ta, đặc biệt là với những người lao động xa nhà – những người phải xa gia đình cả năm để mưu sinh. Được về nhà sum họp khi Tết đến Xuân về là ước ao lớn nhất của nhiều người trong số này, nhưng năm nay về nhà ăn Tết có thể là một chuyến đi vất vả hơn các năm trước. Bia Việt hy vọng có thể chia sẻ phần nào những lo âu của người lao động về quê ăn Tết bằng xe gắn máy – bằng cách hỗ trợ để chuyến đi an toàn hơn, bớt cực nhọc hơn cho người về quê, và mọi người thật sự sẽ có một cái Tết đoàn viên cùng gia đình, sau một năm dài khó khăn vất vả.”