
Bà Nguyễn Ngọc Phi Yến - Phúc Tea ký kết hợp đồng nhượng quyền thương hiệu HappiTea với đối tác nhận quyền, ông Mohhamad A. R. S. Al Madini, Chủ tịch Tập đoàn AMG.
Ba thương hiệu Việt mở rộng nhượng quyền tại Ấn Độ và Trung Đông
Three O'Clock, Phúc Tea (HappiTea) và Care With Love, ba thương hiệu Việt Nam thuộc hệ sinh thái Go Global Holdings, vừa công bố mở rộng hoạt động ra quốc tế thông qua các hợp đồng nhượng quyền độc quyền tại hai khu vực: Tiểu lục địa Ấn Độ (Ấn Độ, Bangladesh, Sri Lanka, Nepal) và Hội đồng Hợp tác Vùng Vịnh (GCC), bao gồm UAE, Saudi Arabia, Kuwait, Bahrain, Qatar và Oman.
Tại GCC, ba thương hiệu đã ký kết với Tập đoàn Al Madini Group Of Companies LLC (AMG), một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhượng quyền với hơn 13 thương hiệu quốc tế và nội địa. Theo thỏa thuận, AMG sẽ phát triển ít nhất 50 chi nhánh của mỗi thương hiệu trong vòng 5 năm đầu tiên tại 6 quốc gia thuộc GCC.
Trong khi đó, tại Ấn Độ, Phúc Tea (HappiTea) đã đạt được hợp đồng nhượng quyền độc quyền với Franchise India Ventures Private Limited, công ty dẫn đầu thị trường nhượng quyền tại khu vực. Đối tác cam kết mở tối thiểu 200 chi nhánh trong vòng 10 năm tại 4 quốc gia bao gồm Ấn Độ, Nepal, Sri Lanka và Bangladesh.
Three O'Clock, thương hiệu cà phê 24/7 nổi tiếng của Việt Nam, đã bắt đầu triển khai chi nhánh đầu tiên tại Hyderabad, trung tâm du lịch của bang Telangana, Ấn Độ. Cửa hàng dự kiến khai trương vào quý II/2025.
Ông Mohhamad A. R. S. Al Madini, Chủ tịch AMG, nhấn mạnh sự hợp tác này dựa trên niềm tin vào tiềm năng của các thương hiệu Việt. Ông cũng kỳ vọng khu vực GCC với dân số trẻ, chi tiêu cao và thu nhập bình quân đầu người thuộc hàng đầu thế giới sẽ là thị trường phát triển mạnh mẽ cho ba thương hiệu.
Tại Ấn Độ, ông Gaurav Marya, Chủ tịch Franchise India Ventures, cho biết ông đã bị thuyết phục bởi sự chuyên nghiệp của Go Global Holdings sau khi hợp tác triển khai Three O'Clock. Hợp tác với HappiTea sẽ giúp hệ sinh thái này mở rộng thị phần tại khu vực có dân số trẻ và đang phát triển nhanh.
Đối với Care With Love, mô hình chăm sóc mẹ và bé, việc mở rộng ra GCC là một thử thách lớn do yêu cầu cao về nhân sự. Công ty sẽ phối hợp cùng đối tác đào tạo đội ngũ chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu tại thị trường này, nơi dịch vụ chăm sóc sức khỏe phát triển mạnh.
Việc ký kết các hợp đồng này đánh dấu bước tiến mới của Go Global Holdings trong chiến lược "xuất khẩu mô hình và thương hiệu", một hình thức xuất khẩu giá trị cao giúp các thương hiệu Việt Nam nhanh chóng vươn tầm quốc tế.