Hải Nguyễn Thứ Ba | 14/08/2018 11:18

AkzoNobel tài trợ sơn cho chương trình làm mới diện mạo TP.HCM

Làm tươi sáng không gian của 3 chung cư cũ và 60 tuyến hẻm nội thành TP.HCM.

Trong chiến dịch Mùa Hè Xanh năm nay, AkzoNobel Việt Nam đặc biệt quan tâm, cũng như đánh giá cao ý nghĩa tinh thần của hạng mục sơn và vẽ tường làm mới diện mạo các chung cư và tuyến hẻm cũ trong nội thành. Do đó, Công ty đã tài trợ toàn bộ phần sơn ngoại thất dùng cho chương trình với con số cụ thể là hơn 3.000 lít sơn ngoại thất thương hiệu Dulux và 44 lít sơn dầu. Từ những sản phẩm sơn này, đội chiến sĩ Mùa Hè Xanh đã sơn mới cũng như vẽ những bức tranh tường làm tươi sáng không gian của 3 chung cư cũ và 60 tuyến hẻm nội thành TP. HCM.

Bà Pamela Phua, Tổng giám đốc công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam chia sẻ “Chúng tôi rất vinh dự được góp sức trong những công trình giúp diện mạo thành phố thay đổi và tràn đầy năng lượng mới. Mong rằng trong tương lai chúng tôi sẽ tiếp tục được cùng Mùa Hè Xanh làm thêm những điều hữu ích khác cho cộng đồng, như mục đích mà AkzoNobel luôn hướng đến”.

Ông Ngô Minh Hải, Phó Chủ tịch thuờng trực Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam TP.HCM, cho biết, những hoạt động tình nguyện, những hoạt động công ích mà các bạn trẻ góp sức đã mang lại những lợi ích thiết thực và rất có ý nghĩa cho cộng đồng. Năm nay, nhân dịp kỷ niệm 25 năm hoạt động, chiến dịch Mùa Hè Xanh đã xây dựng một kế hoạch đặc biệt với nhiều hạng mục hành động mới mẻ, có giá trị hữu ích và đậm tính nhân văn.