Ảnh: AEON Việt Nam.

 
Chủ Nhật | 22/12/2024 11:01

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng đa dạng mô hình bán lẻ, dự kiến tuyển thêm gần 5.000 nhân sự trong năm 2025.

Theo Tổng cục Thống kê, năm 2024 chứng kiến sự khởi sắc rõ rệt của thị trường bán lẻ Việt Nam, với tổng mức bán lẻ hàng hóa cả nước trong 10 tháng đầu năm tiến gần mốc 200 tỉ USD. Đây là tiền đề giúp các doanh nghiệp trong nước và các nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục đẩy mạnh hoạt động mở rộng kinh doanh, khi thị trường bán lẻ Việt Nam được xem là vẫn còn nhiều dư địa để tăng trưởng trong thời gian tới. 

Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 chỉ sau Nhật Bản, Tập đoàn AEON sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư các hoạt động kinh doanh, chú trọng vào việc gia tăng điểm tiếp xúc, nhận diện với khách hàng. Doanh nghiệp sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh với đa dạng mô hình, khai trương Trung Tâm Mua Sắm AEON Tân An; Các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị; Các siêu thị vừa và nhỏ cùng các cửa hàng Chuyên doanh trên toàn quốc trong năm 2025.

Từ nay đến năm 2030, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng quy mô, đẩy mạnh tuyển dụng nhân sự. Chỉ tính riêng năm 2025, doanh nghiệp có kế hoạch tuyển dụng gần 5.000 nhân sự toàn thời gian và bán thời gian, mở ra cơ hội nghề nghiệp đa dạng cho nhân tài ngành bán lẻ. Song song đó, AEON Việt Nam hướng tới xây dựng đội ngũ lãnh đạo kế thừa nhằm đáp ứng các mục tiêu phát triển trong kế hoạch kinh doanh trung hạn giai đoạn tiếp theo, tạo điều kiện thăng tiến cho nhân sự hiện tại.

Với định hướng "Nuôi dưỡng chất riêng - Sự nghiệp tỏa sắc", môi trường làm việc tại AEON Việt Nam được chú trọng xây dựng dựa trên ba trụ cột cốt lõi: Cá nhân phát triển sự nghiệp bền vững, Văn hóa làm việc bền vững, và Doanh nghiệp phát triển bền vững.