Ban Tổ chức chụp hình lưu niệm cùng các sinh viên tham gia ACIYLS Unitour 2024.

 
Hoàng Kim Thứ Sáu | 14/06/2024 13:18

ACIYLS 2024 háo hức chào đón những nhà lãnh đạo tương lai

ACIYLS 2024 đang háo hức chờ đón những nhà lãnh đạo tương lai với những ý tưởng đột phá và tinh thần nhiệt huyết.

Hành trình Unitour của cuộc thi ASEAN - China - India Youth Leadership Summit 2024 (ACIYLS 2024) đã đi đến hồi kết. Sau chặng đường dài đầy cảm hứng và nhiệt huyết, ACIYLS 2024 đã có cơ hội giao lưu với hơn 1.000 bạn sinh viên từ 13 trường đại học trên khắp cả nước.

Trong suốt hành trình “ACIYLS Unitour - Youth Leaders For A Future”, luôn có sự đồng hành và hỗ trợ tận tình từ nhà tài trợ đào tạo - Học viện One-Stop Nest Academy (OSNA). Chị Nguyễn Hoàng Mai Thy, đại diện OSNA chia sẻ: "Học viện OSNA rất tự hào khi đồng hành cùng Ban tổ chức Cuộc thi ASEAN - China - India Youth Leadership Summit 2024 tại Việt Nam. Thông qua ACIYLS Uni-Tour, chúng tôi đã kết nối và lan tỏa kiến thức, dự án thực tế từ chuyên gia đa lĩnh vực đến với 13 trường đại học, khơi dậy tinh thần sáng tạo và trách nhiệm của thế hệ trẻ.

ACIYLS Unitour vinh hạnh đồng hành cùng các trường Đại Học.
ACIYLS Unitour vinh hạnh đồng hành cùng các trường Đại Học.

OSNA cam kết đồng hành cùng các bạn thí sinh, trang bị kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để hiện thực hóa những ý tưởng, giải quyết các thách thức về năng lượng sạch (mục tiêu số 7) và đô thị bền vững (mục tiêu số 11) của SDGs. Thông qua các khóa đào tạo kỹ năng, các bạn trẻ càng có thêm sự tự tin, giao lưu với 6.000 ứng cử viên tài năng từ 12 quốc gia trong khu vực châu Á; sẵn sàng kiến tạo giá trị và đóng góp tích cực cho cộng đồng như một công dân toàn cầu".

Bà Nguyễn Hoàng Mai Thy,  Marcom Manager at One-Stop NEST Academy.
Bà Nguyễn Hoàng Mai Thy, Marcom Manager at One-Stop NEST Academy.

ACIYLS 2024 là một sân chơi quốc tế dành cho các bạn sinh viên từ 18-25 tuổi, nơi các bạn trẻ được truyền cảm hứng, khuyến khích sự sáng tạo và thể hiện niềm đam mê khởi nghiệp, kinh doanh, cũng như quan tâm đến sự phát triển bền vững của khu vực và toàn cầu. Cuộc thi không chỉ là cơ hội để các thí sinh thể hiện tài năng mà còn là nơi để học hỏi, giao lưu và mở rộng tầm nhìn.

ACIYLS 2024 đang háo hức chào đón các nhà lãnh đạo trẻ tương lai.
ACIYLS 2024 đang háo hức chào đón các nhà lãnh đạo trẻ tương lai.

Vào lúc 23H59 ngày 14/6/2024, ACIYLS 2024 tại Việt Nam sẽ chính thức đóng đơn tuyển sinh. ACIYLS 2024 đang háo hức chờ đón những nhà lãnh đạo tương lai với những ý tưởng đột phá và tinh thần nhiệt huyết, sẵn sàng đóng góp vào sự phát triển bền vững của khu vực và toàn cầu.