Ông Michael Meier, Đại diện của Oris giới thiệu về câu chuyện thương hiệu.

 
Thùy Linh Thứ Năm | 18/07/2024 10:27

120 năm vững bước chế tác đồng hồ độc lập

Năm nay, Oris tôn vinh cột mốc 120 năm trong việc độc lập, sáng tạo và đi theo con đường riêng của mình.

Oris vẫn là một trong số ít các công ty sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ độc lập và hoạt động một cách tự chủ, với duy nhất một trụ sở nằm ở thung lũng Waldenburg, cách Basel về phía Nam 25 km ở phía Bắc Thụy Sĩ - khu vực có ngôn ngữ phổ biến là tiếng Đức. Vị trí địa lý đã định hình bản sắc thương hiệu trong suốt 120 năm qua. 

Vì tách biệt khỏi sự nhộn nhịp từ thủ phủ đồng hồ, Oris đã có thể phát triển và tự quyết định lối đi riêng được cho là phù hợp nhất cho thương hiệu cũng như cho những khách hàng trung thành của Hãng. Qua nhiều thập kỷ, Oris đã tạo ra điểm nhấn từ sự cải thiện, đổi mới liên tục trong công năng cùng với những thiết kế đồng hồ tinh xảo và rực rỡ. Trên tinh thần tạo ra những thứ cộng đồng cần và vì môi trường mà thương hiệu đã thu hút được đối tượng khách là những công dân với tính trách nhiệm cao.

Không gian ấm cúng của buổi tiệc tối thân mật.
Không gian ấm cúng của buổi tiệc tối thân mật.

Oris được thành lập tại Hölstein vào ngày 1/6/1904, khi Paul Cattin và Georges Christian đến thung lũng Waldenburg để thành lập một công ty đồng hồ mới. Các thợ đồng hồ sáng tạo và độc lập tư duy này có một tầm nhìn đơn giản: kết hợp các truyền thống của nghề làm đồng hồ cơ và các quy trình công nghiệp tiên tiến nhất của thời đại để sản xuất ra những chiếc đồng hồ chất lượng cao với giá trị ý nghĩa.

Trong suốt 120 năm qua, Oris và Hölstein luôn cộng hưởng lẫn nhau. Đó là câu chuyện về tầm ảnh hưởng đầy tích cực và mối quan hệ hợp tác phát triển đã tác động đến mọi khía cạnh của thương hiệu.

Trong lần kỷ niệm 120 năm thành lập của doanh nghiệp, Oris may mắn khi có thể nhìn lại những thành tựu và những sứ mệnh rõ ràng. Đó là tiền đề vững chắc cho sự phát triển của thương hiệu trong tương lai, cũng như sự tự tin để có thể tiếp tục đi con đường của chính mình. Con đường theo đuổi những lý tưởng phù hợp nhất với khách hàng của thương hiệu, cho hành tinh chúng ta đang sống cũng như cho di sản mà Oris kế thừa từ các thế hệ lãnh đạo có tầm nhìn. Đó không chỉ là nghĩa vụ mà còn là vinh hạnh của tập thể từ Oris.

Vào ngày 15/7/2024 vừa qua, thương hiệu Oris đã tổ chức một sự kiện để thông báo về việc chính thức ra mắt tại Việt Nam thông qua Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Lâm Trân. Đây cũng chính là tập đoàn hàng đầu Việt Nam chịu trách nhiệm phân phối các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới.

Có thể bạn quan tâm 

53,7% thế hệ Gen Z có mức độ hài lòng thấp tại nơi làm việc