Hình ảnh minh họa: Heineken-vietnam

 
Thùy Linh Thứ Hai | 10/06/2024 16:09

10 quả bóng vàng cùng hàng trăm ngàn giải thưởng tiền mặt từ Tiger Beer

Tiger Beer đã luôn đồng hành trong mọi cuộc vui gắn kết của hàng triệu người tiêu dùng trong suốt hơn 30 năm có mặt tại Việt Nam.

Hè 2024 này, nhằm xóa tan không khí nóng bức đồng thời đẩy nhiệt cho những cuộc vui thêm trọn vẹn, Tiger Beer ra mắt chương trình khuyến mại “Bật thùng Tiger - Nâng bóng vàng” với tổng giải thưởng lên đến hàng chục tỉ đồng. Chương trình áp dụng cho khách hàng tại các tỉnh: Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh và Cần Thơ khi mua các sản phẩm thùng Tiger 24 lon cao 330ml, thùng Tiger 24 lon 250ml, thùng Tiger Crystal 24 lon 250ml.   

Bằng hương vị sảng khoái cùng chất lượng rạng danh toàn cầu, Tiger Beer đã luôn đồng hành trong mọi cuộc vui gắn kết của hàng triệu người tiêu dùng trong suốt hơn 30 năm có mặt tại Việt Nam. Bước vào thời điểm sôi động nhất năm 2024, khi những giải đấu thể thao trở nên nóng hơn bao giờ hết, cũng là lúc nhu cầu kết nối tăng cao, Tiger Beer mang đến chương trình khuyến mại đẳng cấp với hàng loạt giải thưởng giá trị, cùng cơ hội trúng thưởng 100%, bao gồm: 10 giải Nhất, 10 quả bóng vàng Tiger trị giá 200 triệu đồng/giải và hàng trăm giải Nhì, tiền mặt trị giá 20 triệu đồng/giải, cùng hàng trăm ngàn giải tiền mặt trị giá 30.000 và 20.000 đồng. Các giải thưởng sẽ được ghi trực tiếp trên phiếu cào, in ở mặt trong của thùng có thông tin chương trình khuyến mại đang được phân phối tại 06 tỉnh thành nêu trên. Chương trình diễn ra từ nay đến ngày 02/08/2024, hạn chót đổi giải kéo dài đến hết ngày 15/09/2024.

Ảnh minh họa: Heineken-vietnam.
Ảnh minh họa: Heineken-vietnam.

Khi trúng thưởng, với các thẻ cào trúng giải Nhất và giải Nhì, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline 19001845 hoặc 028.62789007 để được hướng dẫn thủ tục đổi thưởng. Với các giải tiền mặt trị giá 30.000 và 20.000 đồng, khách hàng sẽ đổi thưởng tại các điểm đổi giải của Tiger Beer nơi có treo băng rôn “Điểm đổi giải”. Vui lòng giữ phiếu cào trúng thưởng còn nguyên vẹn, không bị tách rời với phần vỏ thùng bia và được cắt theo đúng hướng dẫn, không bị rách, cạo sửa, tẩy xóa, bôi vẽ hay làm mờ chữ hoặc bị những lý do tương tự để Tiger Beer kiểm tra thông tin hợp lệ khi đổi giải. 

Chương trình khuyến mại “Bật thùng Tiger - Nâng bóng vàng” chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. Sản phẩm Tiger Beer trong chương trình khuyến mại “Bật thùng Tiger - Nâng bóng vàng” có bao bì thùng phiên bản giới hạn được thiết kế riêng biệt, đồng thời vẫn giữ nguyên chất lượng tuyệt hảo, rạng danh toàn cầu của thương hiệu Tiger. Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật trên fanpage chính thức của Tiger Beer tại http://www.facebook.com/TigerBeerVN

Có thể bạn quan tâm 

Vàng hạ nhiệt, rồi sao nữa?