Bùng nổ mỹ vị mùa hè từ các thương hiệu khách sạn toàn cầu
Xu hướng tạo trải nghiệm ẩm thực đa giác quan, nơi món ăn không chỉ được nếm, mà còn được nghe – ngửi – nhìn – cảm đang trở thành trung tâm.
Xu hướng tạo trải nghiệm ẩm thực đa giác quan, nơi món ăn không chỉ được nếm, mà còn được nghe – ngửi – nhìn – cảm đang trở thành trung tâm.
Trong bối cảnh 20% thực phẩm toàn cầu bị vứt bỏ mỗi ngày, nhà hàng Baldío (Mexico) gợi mở một hướng đi khác cho tương lai ngành ẩm thực.
Ẩm thực Việt lại ghi sao MICHELIN
Bình Tây mang tinh hoa ẩm thực chay Việt đến Lễ hội "Thành phố Xưa và ...
Sáng kiến nâng cao nhận thức, năng lực ứng phó với biến đổi khí hậu
Giải mã thông điệp Ngày của Mẹ của thương hiệu Dim Tu Tac
Li Bai ra mắt bánh bá trạng thượng hạng
Dim Tu Tac - Dấu ấn một thập kỷ kiến tạo trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông thuần ...
“Nông sản quê nhà – Xuân”: Tôn vinh nông sản bản địa thuận mùa
Lan tỏa bản sắc qua Phố ẩm thực văn hóa Thái Lan - Việt Nam
Kết nối tri thức Việt tại Bỉ và Luxembourg, thúc đẩy phát triển thị trường tài chính Việt ...
Kỷ nguyên số và hành động thực tế của Việt Nam
Thúc đẩy hợp tác học thuật, chuyên môn và công nghệ, kỹ thuật Việt Nam - ...