Lixco trở lại bằng nhãn hàng riêng
Chiến lược nhãn hàng riêng giúp Lixco đứng vững hơn ở thị trường nội địa trước khi đẩy mạnh mảng xuất khẩu.
Chiến lược nhãn hàng riêng giúp Lixco đứng vững hơn ở thị trường nội địa trước khi đẩy mạnh mảng xuất khẩu.
Thay vì chấp nhận phận gia công, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang tìm được cơ hội lớn tại thị trường Mỹ bằng chính thương hiệu riêng.
Owen muốn thay đổi nhận diện hệ thống cửa hàng tại Việt Nam
Những thương hiệu nổi tiếng khởi nguồn từ sản phẩm quân sự
Đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp để chống hàng giả, hàng nhái
Ông Trần Bảo Minh phát triển sản phẩm mới hướng vào miền Nam
Trung Quốc mua lại thương hiệu ngũ cốc lớn thứ hai nước Anh
DGW chính thức là nhà phân phối sản phẩm Asus tại Việt Nam
Q-mobile có thêm thương hiệu mới
Sự trở lại thần kỳ của những thương hiệu nổi tiếng