Livestream giao siêu tốc: Làm màu và làm thật
Bán hàng thực phẩm, đồ uống (F&B) qua livestream của TikTok Shop có thể là xu hướng bùng nổ, nhưng bài toán vận hành không đơn giản.
Bán hàng thực phẩm, đồ uống (F&B) qua livestream của TikTok Shop có thể là xu hướng bùng nổ, nhưng bài toán vận hành không đơn giản.
Các màn hình kỹ thuật số không chỉ giúp nâng cao nhận thức về sản phẩm mà còn tạo cơ hội tiếp cận hiệu quả với khách hàng tiềm năng.
Malaysia giới thiệu du lịch tại ITE TP.HCM 2024
Một doanh nghiệp sắp chia cổ tức 88% bằng tiền mặt
Ông Trần Lâm, CEO Julyhouse: “Sản phẩm bền vững là chưa đủ”
Lixco trở lại bằng nhãn hàng riêng
Thấy gì từ chiến lược "mở rộng, cao cấp, nâng tầm” của Duy Tân?
Khu hàng Việt Nam hút khách tại Hội chợ Ẩm thực nước Úc
Chạm cảm xúc cùng Triển lãm Nghệ thuật Thiết kế VMARK
TS khảo cổ Nguyễn Thị Hậu: Hiểu sâu về đặc trưng văn hóa thì sẽ có được sản phẩm du lịch khác ...
CJ Cầu Tre tự nguyện triệu hồi sản phẩm xuất khẩu
50 công ty dược phẩm lớn nhất thế giới
Khởi đầu năm mới thật phong cách với loạt sản phẩm công nghệ Huawei