Giảm giá nhưng không giảm lợi nhuận?
Giáo sư Marketing của trường Kinh doanh Harvard nói: "Một trong những đòn bẩy quan trọng nhất của các nhà bán lẻ mang lại cho khách hàng chính là giảm giá".
Giáo sư Marketing của trường Kinh doanh Harvard nói: "Một trong những đòn bẩy quan trọng nhất của các nhà bán lẻ mang lại cho khách hàng chính là giảm giá".
Ở một số nước châu Á, khoảng thời gian tháng 6-8 là mùa “sale off” sôi động nhất với mức giá giảm sâu từ 50%-80%, đặc biệt là các khu chợ ở Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hong Kong.
Hàng xa xỉ bị ế: Thà đốt bỏ chứ không chịu hy sinh danh tiếng
Mặt bằng giá mới thị trường căn hộ phía bắc
Muốn cho vay, ngân hàng phải “sale off”