Trong kỷ nguyên Internet không quảng cáo, doanh thu đến từ đâu?
Dù bằng cách nào, các nhà quảng cáo tự tin rằng họ có nhiều cách để tiếp cận người tiêu dùng giàu có.
Dù bằng cách nào, các nhà quảng cáo tự tin rằng họ có nhiều cách để tiếp cận người tiêu dùng giàu có.
Các gã khổng lồ công nghệ cùng xây dựng hệ tiêu chuẩn để vũ trụ ảo của các bên được tương thích, khiến ngành truyền hình bị đe dọa nghiêm trọng.
Quảng cáo video: Đã đến thời YouTube lấn truyền hình?
Truyền hình thực tế: Những con số nói nhiều
Những quảng cáo ôtô hay nhất 2013
Thị phần quảng cáo truyền thông đang biến động