Quảng cáo sáng tạo Tin tức

Siêu nhiên siêu lợi nhuận

Siêu nhiên siêu lợi nhuận

Trong nền kinh tế nội dung, giá trị không chỉ nằm ở việc video có được bật quảng cáo hay không, mà còn ở khả năng giữ chân người xem.

  • 21/12/2013 - 15:11

    Những quảng cáo ôtô hay nhất 2013

    2013 được đánh giá là một năm thuận lợi cho quảng cáo ôtô với những đoạn clip đáng nhớ. Dưới đây là những clip lọt vào vòng chung kết giải "Quảng cáo ôtô của năm" do One Club tổ chức. Kết quả cuối cùng sẽ được thông báo tại Triển lãm Detroit diễn ra đầu tháng 1 tới.
  • 09/04/2013 - 14:47

    Samsung 'đốt tiền' vào quảng cáo hơn là sáng tạo

    Lần đầu tiên trong 3 năm, Samsung chi quảng cáo nhiều hơn là nghiên cứu và phát triển sản phẩm, dấu hiệu cho thấy họ bằng lòng với chính mình trong khi các đối thủ vẫn không ngừng sáng tạo.