Thứ Tư | 21/05/2025 15:54

Việt Nam nằm trong top 10 thị trường nguồn khách lớn nhất của Singapore

Ngành du lịch Việt Nam và Singapore có bước tiến quan trọng với việc iVIVU.com chính thức ký kết hợp tác chiến lược 1 năm cùng Tổng cục Du lịch Singapore.

Tại Lễ ký kết hợp tác chiến lược 1 năm giữa Tổng cục Du lịch Singapore (STB) và iVIVU.com vào sáng 21/5, ông Terrence Voon, Giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á của STB nhấn mạnh: Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội mới, làm phong phú thêm lựa chọn trải nghiệm cho du khách Việt Nam khi đến Singapore.

Cụ thể trong khuôn khổ hợp tác, hai bên sẽ tập trung vào ba hoạt động chính:

Truyền thông đa kênh: Tận dụng hệ sinh thái của iVIVU.com (website, blog, email marketing, mạng xã hội) để lan tỏa thông tin du lịch Singapore một cách nhất quán và hấp dẫn.

Sản phẩm du lịch đa dạng, chất lượng cao: iVIVU.com sẽ cung cấp các gói combo tối ưu như khách sạn - vé máy bay, tour du thuyền, khách sạn trung tâm và vé tham quan các điểm giải trí hàng đầu, giúp du khách tiết kiệm chi phí và tối đa hóa thời gian trải nghiệm.

Cập nhật thông tin chính thống: Đảm bảo du khách tiếp cận được những nội dung chất lượng, mới mẻ và đáng tin cậy về du lịch Singapore, bao gồm cả các điểm đến mới và khuyến mãi.

Theo số liệu từ Cục Thống kê Singapore, trong năm 2024, Singapore đã đón hơn 16,5 triệu lượt khách quốc tế, tăng 21% so với năm trước và là con số cao nhất kể từ sau đại dịch. Trong đó, Việt Nam đóng góp khoảng 500.000 lượt khách, đưa Việt Nam vào top 10 thị trường nguồn khách lớn nhất của Singapore.

iVIVU.com hiện có khoảng 500-600 ngàn khách hàng thường xuyên, thuộc phân khúc premium cao cấp và Singapore đang giữ vị trí top 3 thị trường quốc tế có doanh thu cao nhất. Với chương trình hợp tác 1 năm lần này, iVIVU đặt mục tiêu đưa ít nhất 13.000 lượt du khách Việt Nam đến Singapore.