Ảnh: Tribee
Tribee hỗ trợ Biti’s nâng cao mức độ hạnh phúc của nhân viên và doanh số bán hàng
Theo đó, Biti’s sẽ sử dụng ứng dụng Tribee để lan toả các thông báo, thực hiện thưởng nóng theo hiệu suất công việc và giúp ban quản lý biểu dương các nhân viên có đóng góp tích cực vào mục tiêu kinh doanh hoặc hệ giá trị cốt lõi của công ty trong thời gian thực.
Mỗi nhân viên Biti’s được cấp một tài khoản cá nhân trên ứng dụng Tribee. Từ chiếc điện thoại thông minh của họ, nhân viên có thể xem được mọi thông tin về các kế hoạch thưởng doanh số, thông số sản phẩm và những lời biểu dương từ đồng nghiệp.
Các chiến lược chủ chốt bao gồm thiết lập các mục tiêu bán hàng tức thì và minh bạch, trao thưởng cho nhân viên, và truyền đạt rộng rãi các thủ thuật bán hàng hiệu quả.
Qua đó, họ có thể dễ dàng theo dõi tiến độ cá nhân của mỗi người so với chỉ tiêu doanh số đã đề ra và thứ hạng thi đua so với các cửa hàng khác. Cơ chế này thúc đẩy văn hoá minh bạch lấy thành tích làm trọng.
Ngoài ra, ứng dụng Tribee còn cho phép nhân viên của Biti’s truy cập tức thì vào các phần thưởng mà họ nhận được và chia sẻ các ý kiến đóng góp đến ban lãnh đạo nhằm hỗ trợ công tác ra quyết định một cách đầy đủ dữ liệu nhất.
Theo chị Cindy Vưu, CEO Biti's, kết nối là một trong những yếu tố thiết yếu làm nên sự thành công của công ty. Trước khi hợp tác với Tribee, Biti’s đã phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc kết nối giữa lãnh đạo với nhân viên tuyến trên và khen thưởng các biểu hiện tích cực.
Ảnh: Tribee |
“Nhờ có Tribee, chúng tôi có thể liên kết nhân viên dễ dàng hơn, đồng thời biểu dương những cá nhân xuất sắc của công ty. Mục tiêu cuối cùng là xây dựng những kết nối hiệu quả, từ đó nhân viên hạnh phúc sẽ phục vụ khách hàng một cách vui vẻ và mang đến kết quả vượt trội hơn,” chị Cindy Vưu chia sẻ.
Hiện nay, các nhà bán lẻ càng lớn, vận hành hệ thống cửa hàng rải rác trên nhiều địa bàn, thì càng trăn trở trước thách thức cần có một kết nối hữu hiệu giữa ban lãnh đạo và nhân viên tuyến trên. Biti’s đã và đang không ngừng triển khai những phương thức mới liên quan đến vấn đề này để luôn dẫn đầu trong công cuộc cải cách và phát triển.
“Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam – thương hiệu đã viết nên những dấu ấn đáng kể trong văn hoá Việt. Việc hợp tác với Biti's giúp chúng tôi hiểu sâu thêm về ngành bán lẻ. Chúng tôi sẽ liên tục phát triển các chức năng của ứng dụng Tribee từ đó hỗ trợ nhiều hơn cho các doanh nghiệp và nhân viên của họ,” CEO của Tribee, anh Pawel Górski chia sẻ.
Biti’s đã đề ra mục tiêu trở thành thương hiệu toàn cầu giới thiệu các sản phẩm và giá trị Việt Nam trong thời đại mới. Và Tribee sẽ là liên minh đắc lực hỗ trợ Biti’s nắm bắt nhu cầu của cả con người và doanh nghiệp thông qua công tác biểu dương khen thưởng và truyền thông minh bạch hướng đến phát triển cùng lúc doanh thu và niềm vui của nhân viên.
Với sự hỗ trợ từ Tribee, người lao động có thể tối ưu hoá thu nhập cá nhân dựa trên thực lực công tác, và được biểu dương khen thưởng cho nỗ lực lao động của họ từ đồng nghiệp và quản lý. Đồng thời, giải pháp này còn tăng cường kết nối nội bộ giữa đội ngũ các cấp và với nhiệm vụ doanh nghiệp đã đề ra.