Trở thành Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Tập đoàn ITL trong 22 năm qua

 
Hoàng Kim Thứ Sáu | 04/11/2022 10:20

Tập đoàn ITL tự hào trở thành Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022

Công ty Cổ Phần Giao Nhận và Vận Chuyển In Do Trần (Tập đoàn ITL) tự hào nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022.

Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai” đã diễn ra long trọng vào ngày 02/11/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội với sự tham dự của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ, lãnh đạo nhiều Bộ, ngành, địa phương cùng đông đảo các doanh nghiệp trên cả nước. Đại diện Tập đoàn ITL, Ông Tô Hoàng Anh - Phó Tổng giám đốc đã vinh dự nhận giải thưởng này. 

Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại duy nhất cấp Chính phủ, nhằm phát triển các thương hiệu mạnh của doanh nghiệp Việt Nam. Đây là giải thưởng uy tín, được Chính phủ công nhận, cộng đồng doanh nghiệp, người tiêu dùng ghi nhận và tôn vinh các giá trị “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. 

Đặc biệt, năm nay cũng là năm đầu tiên mà Tập đoàn ITL tham gia chương trình và đã chứng minh được chất lượng dịch vụ & sản phẩm, năng lực và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường để trở thành hình ảnh đại diện của các doanh nghiệp Việt Nam. 

 

Ông Trần Tuấn Anh – CEO Tập đoàn ITL chia sẻ: “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 là giải thưởng cao quý và quan trọng đối với ITL, đây là minh chứng cho những nỗ lực của đội ngũ ITL trong thời gian qua và là động lực để chúng tôi tiếp tục thực hiện sứ mệnh và các cam kết mạnh mẽ hơn nữa cho ngành Logistics Việt Nam.”

Trở thành Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Tập đoàn ITL trong 22 năm qua, đồng thời cũng là đòn bẩy động lực lớn lao để ITL tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ, hoàn thiện “hệ sinh thái Logistics mở” và duy trì đà phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp trong vai trò tiên phong, dẫn dắt và phát triển thương hiệu quốc gia, ngay cả trong những giai đoạn nền kinh tế phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức lớn.

“Tất cả các hoạt đông kinh doanh, đầu tư và xây dựng hệ sinh thái Logistics mở, hoàn thiện nền tảng mà ITL đang triển khai đều nhắm tới mục tiêu trở thành Nation Champion – doanh nghiệp trong nước ở lĩnh vực Logistics có khả năng cung cấp dịch vụ tin cậy và chất lương đến với các khách hàng tương đương với các doanh nghiệp nước ngoài và nâng cao giá trị của ngành Logistics Việt Nam trên trường quốc tế” - Ông Tuấn Anh cho biết thêm.

Tập đoàn ITL cũng đang chuẩn bị cho hành trình “Transformation” lần thứ ba của tập đoàn trong giai đoạn 2023 – 2027 với mục tiêu North Star - ngôi sao sáng trong ngành Logistics khu vực có doanh thu tỉ USD. Mục tiêu lớn chắc chắn không thể thiếu đi những thách thức, nhưng ITL cùng với các nền tảng và nguồn lực cùng với sự đồng lòng nỗ lực của đội ngũ đã sẵn sàng cho hành trình thú vị này.

Không dừng lại tại đây, ITL còn có một mục tiêu lớn hơn nữa đó là chung tay cùng với các doanh nghiệp Logistics tại Việt Nam tăng hiệu quả khai thác và tối ưu hóa các chi phí - hướng tới giảm các chi phí Logistics cho Việt Nam tương đương các nước phát triển trong khu vực. Đây là mục tiêu cao nhất ITL đang hướng đến và giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 sẽ tạo nên cú hích lớn về tinh thần và động lực để đội ngũ ITL tiếp tục các chiến lược kinh doanh, hỗ trợ các doanh nghiệp cùng ngành phát triển và thể hiện vai trò “đầu tàu” và đưa ngành Logistics Việt Nam phát triển hơn nữa trong tương lai.