Đại diện Tập Đoàn Hưng Thinh trao tặng máy máy Chụp X-Quang di động.
Tập Đoàn Địa ốc Hưng Thịnh và Gỗ An Cường chung tay chống dịch Covid-19
Với phương châm “chống dịch như chống giặc”, ngoài sự nỗ lực, quyết tâm của Đảng và Nhà nước ta cùng tất cả các cơ quan ban ngành liên quan thì cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt cũng đã cùng đồng lòng tham gia phòng, chống đại dịch.
Bước vào giai đoạn 2, giai đoạn cao điểm của chiến dịch với nhiều khó khăn, nhiệm vụ đòi hỏi sự tập trung cao độ cả về nhân lực, trí lực và vật lực, nhất là với các “chiến sĩ áo trắng” nơi tuyến đầu chống dịch.
Với mong muốn chung tay cùng ngành y tế TP.HCM đẩy lùi dịch bệnh, Tập đoàn địa ốc Hưng Thịnh và Công ty CP Gỗ An Cường đã tài trợ hơn 3,3 tỷ đồng cho Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM, bao gồm vật tư y tế và tiền mặt. Cụ thể, là máy Chụp X-Quang di động hiệu FDR Nano, trị giá 2,8 tỷ đồng được tài trợ từ Tập Đoàn Hưng Thịnh và 500 triệu đồng tặng tiền mặt từ Công ty CP Gỗ An Cường gởi đến đội ngũ y, bác sĩ và điều dưỡng viên của bệnh viện.
Đại diện An Cường tặng 500 triệu đồng cho Y- Bác Sỹ và Điều dưỡng BV Nhiệt Đới. |
Chia sẻ về nghĩa cử ý nghĩa này, Ông Lê Thanh Phong –Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Gỗ An Cường cho biết: “ Trong cuộc chiến chống đại dịch Covid trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam, nơi tuyến đầu là các bệnh viện đã chịu áp lực rất lớn trong công tác cứu chữa người bệnh và nhân viên y tế chính là những người rất cần phải được bảo vệ bởi các phương tiện phòng hộ cùng sự động viên của cộng đồng bởi họ luôn phải đối mặt với nguy cơ lây nhiễm chéo. Với mong muốn san sẻ với Bệnh viện Nhiệt đới TP.HCM trong giai đoạn cao điểm này, Tập đoàn Hưng Thịnh và Gỗ An Cường chúng tôi đã quyết định cùng đồng hành hỗ trợ bệnh viện. Chúc cho đội ngũ y, bác sĩ và điều dưỡng luôn vững tâm, vững nghề để cùng nhau nhanh chóng đẩy lùi đại dịch.”
Được chung tay cùng Đảng, Chính phủ và nhân dân cả nước chống lại đại dịch Covid-19, là trách nhiệm cũng là niềm tự hào của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ - công nhân viên của 2 công ty. Đó, cũng là nền tảng để nâng cao tính nhân văn trong văn hóa doanh nghiệp và đóng góp cho sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.