Thứ Tư | 25/06/2025 11:04

Showroom CDC Maison Hanoi - Không gian dành cho giới mộ điệu!

CDC Home Design Center mang đến cho khách hàng thân thiết và đối tác tại thủ đô những bộ sưu tập đặc trưng trong không gian của showroom mới CDC Maison Hanoi.

Tiếp nối dư âm của Salone de Milano, CDC Home Design Center mang đến cho khách hàng thân thiết và đối tác tại thủ đô những bộ sưu tập đặc trưng, tinh tế trong không gian của showroom mới CDC Maison Hanoi.

Tại ngõ 45 Võ Chí Công, Cầu Giấy, Hà Nội, tái hiện không gian nội thất đa dạng được khắc họa bởi sự tinh tế của thiết kế, bởi sự gợi cảm của chất liệu và các gam màu nối kết với thiên nhiên. Tất nhiên, không thể bỏ qua sự ấn tượng của bộ sưu tập đèn từ đèn trang trí thông tầng hoành tráng đến những bộ đèn chùm “hút mắt” người xem…

Showroom CDC Maison Hanoi ra đời như một sự tri ân

Ghi dấu hành trình phát triển của CDC Home Design Center với hơn 29 năm tại Việt Nam và 15 năm hiện diện tại Hà Nội. Đây là giai đoạn trải nghiệm tuyệt vời nhất trong con đường kinh doanh của mình, được chia sẻ khát vọng thẩm mỹ cá nhân với giới sành điệu Thủ đô, được làm việc và phục vụ hơn 2.000 khách hàng, đối tác, có cơ hội góp phần tô điểm những ngôi nhà đẹp, không gian sống tinh tế, những công trình nhà ở và khách sạn cho người Hà Nội và chúng tôi còn được hợp tác với rất nhiều anh tài trong lĩnh vực kiến trúc…

 

Ý tưởng concept thiết kế showroom tựu trung trong 2 từ: Đam mê! CDC Maison Hà Nội phác họa tình yêu mãnh liệt và bất chấp mà tôi dành cho niềm đam mê cái đẹp tinh tế và phong cách sống. Đôi khi tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ bỏ cuộc với tình yêu duy mỹ của bản thân cho dù phải vượt qua muôn ngàn trở ngại… CEO Phạm Cao Đông, nhà sáng lập Công ty Cao Đông và thương hiệu phân phối hàng nội thất hạng sang CDC Home Design Center chia sẻ tại buổi khai trương.

CDC Maison Hanoi là không gian dành cho sự trải nghiệm sự tinh tế, thanh lịch của những thiết kế, phong cách sống đẳng cấp, tuyệt đối không phô trương giả tạo. Nơi đây luôn đong đầy cảm xúc và thỏa mãn được ý tưởng thẩm mỹ  nhờ sự chọn lựa các bộ sưu tập mang giá trị giao thoa giữa các trào lưu đặc trưng trong nghệ thuật trang trí nội thất.

Trào lưu thiết kế đỉnh cao từ Salone De Mobile Milano được tái hiện ở CDC Maison Hanoi

Có thể nói các xu hướng thế giới trong thiết kế hàng nội thất đã có sự thay đổi trọng yếu từ sau các sự kiện toàn cầu như dịch bệnh, biến động kinh tế. Các hãng Nội thất nhìn thấy rõ sự thay đổi trong tư duy của người tiêu dùng ở hai khía cạnh.

 

Trước tiên, người tiêu dùng đang “trở về”, trân trọng hơn lối sống gia đình để tìm đến những giá trị cốt lõi và bền vững cho nên sẵn sàng đầu tư vào Nội thất để biến ngôi nhà là chốn trở về “Home” ấm áp và an yên nhất. Theo đó, tiêu chí “styling” trong thiết kế nội thất được đề cao để “Home” thật sự vừa có cá tính vừa đủ tinh tế trong một không gian hài hòa. Một vài thương hiệu cao cấp như Caracole gây tiếng vang tại Milano nhờ dòng sưu tập mới chuyển tải thông điệp “Be yourself” dựa trên các thiết kế mang phong cách giao thoa giữa hiện đại và Art Deco, nhưng luôn giữ tiêu chuẩn chất liệu xuất sắc.

Mặt khác, ý thức tiêu dùng thay đổi cũng dẫn đến xu hướng ít hào nhoáng, có tính khác biệt nhưng vẫn đẳng cấp. Từ năm 2024, nhiều hãng tập trung quảng bá cho khái niệm Quiet Luxury, tạm gọi là “Sang trọng Khiêm nhường”. Khái niệm này được đặc trưng bởi những không gian nội thất hài hoà, màu sắc trung tính kết nối với thiên nhiên, vừa tiện nghi cũng vừa thanh lịch. Đặc biệt, cá tính của người dùng thể hiện qua sự chọn lựa chất liệu cao cấp và texture phức hợp gợi cảm kết hợp kim loại, gỗ, đá… Các thiết kế MAB từ Bồ Đào Nha là một ví dụ điển hình. Hay đèn Serip, còn gọi là Organic Lighting cũng là một ví dụ của trào lưu này.