SeABank lọt Top 20 “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2019"
Ngày 24/8/2019, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự nhận giải thưởng Top 20 “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2019” do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam và các cơ quan truyền thông bình chọn.
“Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” là chương trình bình chọn quy mô toàn quốc nhằm tôn vinh doanh nghiệp hoạt động chất lượng, hiệu quả và thương hiệu uy tín trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế. Năm 2019, chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” được thực hiện từ ngày 1/4/2019-24/8/2019. Qua gần 5 tháng triển khai chương trình, đã có 14 nhãn hiệu cạnh tranh, 89 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam được đánh giá, lựa chọn để cấp chứng nhận.
Để được công nhận nhãn hiệu này, SeABank đã không ngừng phát triển thương hiệu, thường xuyên cải tiến, đổi mới sản phẩm dịch vụ mang tính độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao, đồng thời thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội. Bên cạnh đó, SeABank còn đáp ứng được nhiều tiêu chí do Hội đồng bình chọn đưa ra như: Số lượng người tiêu dùng liên quan đã biết đến nhãn hiệu thông qua việc mua bán, sử dụng hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc thông qua quảng cáo; doanh số từ việc bán hàng hoá hoặc cung cấp dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc số lượng hàng hoá đã được bán ra, lượng dịch vụ đã được cung cấp; uy tín rộng rãi của hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu…
Giải thưởng này là minh chứng cho sự nỗ lực của SeABank trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng, hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.
Mặt khác, danh hiệu đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với các doanh nghiệp cũng như các nhãn hiệu của Việt Nam. Thông qua đó, các doanh nghiệp sẽ có thêm động lực để ngày càng cố gắng, không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, làm nên những nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.