Sảnh chính văn phòng có thiết kế hiện đại cùng không gian mở với biểu tượng nút thắt đồng tâm nổi bật.
Prudential khai trương văn phòng PRUVenture thứ 5
Prudential Việt Nam khai trương văn phòng PRUVenture thứ 5 tại tầng 5, tòa nhà Flemington Tower, Quận 11. Đây là bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của Prudential nhằm gia tăng điểm chạm với khách hàng thành thị, đồng thời cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo cho đội ngũ hơn 200 chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian thuộc kênh PRUVenture.
Với diện tích hơn 1.000m², văn phòng mới mang thiết kế hiện đại, linh hoạt, phù hợp cho nhiều mục đích từ hoạt động kinh doanh đến tổ chức sự kiện kết nối khách hàng. Tọa lạc tại trung tâm phía Tây Nam TP.HCM, văn phòng kết nối thuận tiện các quận 10, 11, 5, 6 và Tân Phú, trở thành điểm đến lý tưởng để khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ bảo hiểm toàn diện.
Theo bà Mandy Trần, Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý của Prudential Việt Nam, văn phòng PRUVenture không chỉ là nơi làm việc mà còn thể hiện cam kết phát triển đội ngũ tư vấn viên tài năng, xây dựng văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm. “Đây là một bước đi chiến lược nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng,” bà chia sẻ.
Kênh PRUVenture ra đời với sứ mệnh trở thành bệ phóng cho thế hệ trẻ gia nhập ngành bảo hiểm, hướng đến mục tiêu đào tạo những chuyên gia tài chính xuất sắc. Đến tháng 12/2024, Prudential đã ghi nhận 1.522 MDRT (Million Dollar Round Table), trong đó có 205 MDRT từ PRUVenture. Thành tựu này góp phần đưa Prudential trở thành doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và đứng thứ 12 toàn cầu về số lượng MDRT.
Một điểm nhấn đặc biệt tại văn phòng mới là biểu tượng nút thắt đồng tâm được thiết kế nổi bật tại sảnh chính. Biểu tượng này không chỉ mang ý nghĩa kết nối, hòa hợp mà còn thể hiện cam kết đồng hành lâu dài của Prudential với khách hàng và đội ngũ nhân sự.
Việc khai trương văn phòng PRUVenture thứ 5 tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của Prudential trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, không ngừng đổi mới để mang lại những giá trị thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.