Prudential Finance: Công ty Tài chính tốt nhất về Dịch vụ Khách hàng tại Việt Nam năm 2018
Công ty Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance) vừa được Tổ chức Global Banking & Finance Review (Vương Quốc Anh) công nhận và trao tặng giải thưởng Công ty Tài chính tốt nhất về Dịch vụ Khách hàng tại Việt Nam năm 2018.
Đây là một giải thưởng toàn cầu tôn vinh những tổ chức và doanh nghiệp đã có những nỗ lực đáng ghi nhận trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng toàn diện, có chương trình hỗ trợ khách hàng ưu việt và triển khai thành công nhiều chiến lược quản lý trải nghiệm khách hàng.
Prudential Finance ghi dấu ấn vì những cam kết mang đến trải nghiệm khách hàng xuất sắc được hiện thực hoá bằng hàng loạt hoạt động để tối ưu hóa nguồn lực và cơ sở hạ tầng trong năm vừa qua.
Năm 2017 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng của Công ty trong việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng và truyền thông tích hợp đến khách hàng. Khách hàng được tiếp đón niềm nở, cung cấp thông tin đầy đủ với quy trình tiện lợi và nhanh chóng nhờ việc chuẩn hóa nội dung tin nhắn và email cũng như tiếp cận tiện ích dịch vụ qua các ứng dụng di động và kỹ thuật số. Giờ đây, khách hàng đã có thể truy cập wi-fi miễn phí tại các Chi nhánh và Phòng giao dịch. Bên cạnh đó, công ty đã xây dựng hệ thống cung cấp thông tin tự động 24/7 giúp khách hàng chủ động có được những thông tin cần thiết về khoản vay bất kể thời gian nào. Có hơn 50% tổng cuộc gọi đến đã dùng qua hệ thống này.
Ông Atul Dixit, Tổng giám đốc Prudential Finance cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được trao tặng giải thưởng Công ty Tài chính tốt nhất về Dịch vụ Khách hàng tại Việt Nam năm 2018. Giải thưởng này đề cao lời cam kết bền lâu của chúng tôi trong việc mang lại chất lượng dịch vụ xuất sắc thông qua trải nghiệm khác biệt. Mỗi một khách hàng đều hài lòng về Công ty là mục tiêu và cũng là cách tốt nhất để phát triển Công ty. Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng làm thay đổi đáng kể các phương thức tiếp cận, giao tiếp và chăm sóc khách hàng, Prudential Finance ưu tiên ứng dụng công nghệ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu vay tiêu dùng của hơn nửa triệu khách hàng tại Việt Nam”.