Ảnh: TL
Năm mới - Diện mạo mới cùng Timo
Năm 2020 là một năm đầy khó khăn cho cả thế giới trong đó có Việt Nam, tác động không nhỏ đến mọi khía cạnh của đời sống kinh tế - xã hội, thói quen sinh hoạt và hành vi tiêu dùng của tất cả chúng ta.
Năm 2020 đã cho chúng ta nhìn nhận nhiều góc cạnh của cuộc sống, khi mà giàu có, thành công không chỉ là thước đo duy nhất.
Bên cạnh đó, gia đình, người thân, sức khỏe, bình an, chia sẻ, cảm thông...lại là những thứ được mọi người quan tâm sau một thời gian vì bận rộn mà chúng ta đã vô tình quên mất.
Giữa một năm bao phủ bởi những gam màu trầm buồn và u ám, chúng ta đã không cam chịu đầu hàng và lùi bước. Việt Nam đã tạo được tiếng vang trong khu vực và cả trên thế giới khi là nước chủ động và phòng chống dịch rất hiệu quả.
Theo tạp chí Nature, Việt Nam đứng thứ 7 thế giới về tiềm năng cung ứng vaccine COVID-19 cho người dân, sau Cananda, Mỹ, Anh, Úc, EU và Nhật Bản. Mặc dù, hầu hết các nước trên thế giới ghi nhận những suy giảm mạnh về tăng trưởng kinh tế, Việt Nam vẫn nằm trong số hiếm hoi các nước vẫn giữ được mức tăng trưởng GDP dương, tăng 2,91%.
Quy mô nền kinh tế Việt Nam đạt khoảng 340,6 tỉ USD, lần đầu tiên trong lịch sử vượt Singapore, Malaysia, đứng thứ 4 ở khu vực ASEAN theo dự báo của Quỹ Tiền tệ Quốc tế.
Từ khắp các ngành nghề, chúng ta đang cùng nhau nỗ lực vượt qua thách thức, tận dụng mọi cơ hội phát triển để tô điểm cho năm mới 2021 với nhiều màu sắc rạng rỡ và tươi tắn hơn.
Trong những ngày gần đây, hẳn tất cả chúng ta đều rất ngạc nhiên xen lẫn tự hào về chàng trai mang tên Soytiet. Rất tình cờ và ngẫu nhiên, những clip ngồi hát vu vơ tập đếm số bằng tiếng Anh trong lúc chăn bò của anh chàng mang hai dòng máu Chăm và Ba Na này lại thu hút được sự quan tâm của cộng đồng và “nổi như cồn” cả trong và ngoài nước.
Soytiet - một thanh niên nhỏ bé của Việt Nam, với nhiệt huyết, đam mê và sự vô tư dí dỏm đã đột phá bước ra 5 châu rộng lớn, được nhiều ngôi sao nổi tiếng của Thế giới như Wiz Khalifa, Snoop Dogg, Chris Brown, hay Justin Bieber quan tâm, trở thành hiện tượng mạng phủ sóng toàn cầu và là nhân vật truyền cảm hứng cho hàng triệu người.
Trong năm 2020, anh nhận liên tiếp hai Giải thưởng "Nhà sáng tạo truyền cảm hứng" từ TikTok Awards Việt Nam và Giải thưởng "Nhân vật truyền cảm hứng" tại WeChoice Awards. Soytiet chính là biểu tượng của tinh thần lạc quan, hài hước, luôn yêu đời, không chịu khuất phục đầu hàng hoàn cảnh để có thể theo đuổi đam mê, khao khát ước mơ và dũng cảm chinh phục thử thách.
Đó cũng là lý do Timo chọn Soytiet cùng đồng hành với mình trong dự án chào Xuân 2021 – “Lì xì đi, Timo đi”. Với 6 năm thành lập và phát triển, với những định hướng phát triển bền vững, luôn nỗ lực sáng tạo, đột phá để khác biệt và nổi bật, cùng cam kết mang lại những trải nghiệm mới mẻ, đa dạng và lấy khách hàng làm trọng tâm - Timo tham vọng sẽ trở thành ngân hàng số hàng đầu tại thị trường Việt Nam góp phần vào công cuộc thay đổi tư duy, lối sống, phong cách và tạo ra xu thế mới.
Timo chọn Soytiet cùng đồng hành với mình trong dự án chào Xuân 2021 – “Lì xì đi, Timo đi”. |
Soytiet đã làm được điều đó bằng đam mê và lòng dũng cảm, chúng tôi cũng mơ ước một ngày nào đó, với nhiệt huyết và những sáng tạo đột phá, Timo sẽ không chỉ là ngân hàng số được thị trường Việt Nam ghi nhận mà còn bước ra Thế giới rộng lớn ngoài kia, khẳng định tên tuổi của mình.