_241623178.png)
Nhằm tri ân khách hàng thân thiết, Traveloka ra mắt chiến dịch Khuyến mãi Sinh nhật Traveloka với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn
Kỷ niệm 13 năm “khoác áo mới” cho ngành du lịch
Năm nay đánh dấu cột mốc quan trọng của Traveloka khi kỷ niệm 13 năm thành lập, phát triển và đổi mới. Với tầm nhìn cách mạng hóa ngành du lịch, Traveloka đã bắt đầu hành trình của mình vào năm 2012 và không ngừng phát triển, trở thành nền tảng du lịch một cửa, giúp du khách tại Úc, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam trải nghiệm du lịch khắp khu vực cũng như trên toàn thế giới.
Nhìn lại hành trình phát triển, ông Caesar Indra, Chủ tịch Traveloka, chia sẻ: "Hơn một thập kỷ qua, Traveloka đã tái định hình lại ngành du lịch, không chỉ ở Đông Nam Á, mà còn trên các thị trường quan trọng trên thế giới, bằng cách kết hợp những hiểu biết sâu sắc về thị trường, quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng và cam kết thúc đẩy ngành du lịch. Với hơn 40 triệu người dùng tích cực và hoạt động kinh doanh tại 8 quốc gia, chúng tôi đã phát triển thành một nền tảng du lịch toàn cầu, không ngừng đổi mới cùng du khách để mang đến những trải nghiệm sáng tạo và phù hợp. Chiến dịch Khuyến mãi Sinh nhật Traveloka là sự tôn vinh hành trình này, đây là cách chúng tôi tri ân khách hàng và khẳng định cam kết mang đến những hành trình thuận tiện và ý nghĩa trên toàn thế giới”.
Bên cạnh sứ mệnh giúp hàng triệu khách hàng khám phá những điểm đến mới, Traveloka còn cam kết hỗ trợ sự phát triển của các doanh nghiệp du lịch và cộng đồng địa phương.
Hợp tác cùng Hội đồng Du lịch Bền vững Toàn cầu (GSTC), Traveloka đã cung cấp chương trình đào tạo về phát triển bền vững cho hơn 150 khách sạn trên khắp Đông Nam Á. Năm 2024, Traveloka trở thành nhà tài trợ bạch kim đầu tiên của GSTC, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc thúc đẩy các thực hành tốt nhất về du lịch bền vững và các tiêu chuẩn trong ngành du lịch. Bên cạnh đó, thông qua chương trình Traveloka Goodwill - Digital Literacy, hơn 96.000 doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME), chủ doanh nghiệp và sinh viên trong lĩnh vực du lịch và khách sạn tại Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam, đã được trang bị những kỹ năng và kiến thức số cần thiết, giúp họ thích ứng với một thị trường ngày càng số hóa.
Thông qua những sáng kiến này, công ty tái khẳng định cam kết lâu dài trong việc thúc đẩy du lịch bền vững.
Trong suốt những năm qua, Traveloka đã thiết lập quan hệ đối tác vững chắc với hơn 300 hãng hàng không, 2,2 triệu nhà cung cấp dịch vụ lưu trú và hơn 90.000 đối tác cung cấp hoạt động du lịch tại hơn 100 quốc gia, cung cấp giải pháp du lịch toàn diện và thuận tiện cho khách hàng trên toàn cầu.
Trong bối cảnh hình thành nhiều xu hướng du lịch mới Traveloka đã hợp tác với YouGov để thực hiện báo cáo “Travel tái định hình du lịch: Thấu hiểu và đáp ứng các nhu cầu đa dạng của du khách châu Á – Thái Bình Dương”, nhằm hỗ trợ các đối tác điều chỉnh chiến lược và dẫn đầu trong thị trường năng động. Dựa trên những thấu hiểu từ 12.000 du khách tại 09 quốc gia, báo cáo này nêu bật các xu hướng chính đã định hình bức tranh du lịch trong khu vực.
Riêng tại Việt Nam, báo cáo đã cho yếu tố bền vững ngày càng định hình các lựa chọn của du khách, với 89% du khách Việt Nam đưa tiêu chí này vào quyết định của họ. Con số này vượt mức trung bình của khu vực là 80%, tạo ra cơ hội rõ ràng cho các nhà cung cấp dịch vụ du lịch tại Việt Nam để thu hút thị trường, bằng cách cung cấp các trải nghiệm du lịch thân thiện với môi trường.