
Hợp tác thúc đẩy truyền thông dinh dưỡng trong chăm sóc sức khỏe
Hệ thống tiêm chủng VNVC vừa ký kết hợp tác với Nestlé Health Science thuộc Tập đoàn Nestlé toàn cầu, chung tay nâng cao kiến thức vì sức khỏe dinh dưỡng cho cộng đồng, kịp thời mang các giải pháp dinh dưỡng khoa học và chuyên biệt hóa ở mọi lứa tuổi từ khi chào đời đến khi về già cho người dân Việt Nam.
Hợp tác giữa hai thương hiệu hàng đầu và uy tín quốc tế trong lĩnh vực chăm sóc dinh dưỡng, tiêm chủng vaccine được kỳ vọng mang lại giải pháp y học góp phần chăm sóc sức khỏe trẻ em và người lớn, đặc biệt hỗ trợ trẻ em phát triển tối ưu thể chất và trí tuệ, từ đó góp phần nâng cao chất lượng sống, cải thiện “sức khỏe” cộng đồng.
Hợp tác này là hành động cụ thể, nhằm hiện thực hóa các mục tiêu trọng tâm của Chiến lược Quốc gia về Dinh dưỡng và Chiến lược Bảo vệ - Chăm sóc - Nâng cao sức khỏe toàn dân của Chính phủ giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2045. Trong đó, đặc biệt nhấn mạnh về phát triển tầm vóc, thể lực và trí tuệ người Việt, tăng cường phòng bệnh chủ động và giảm bất bình đẳng trong tiếp cận y tế.
Đặc biệt, hợp tác ý nghĩa hơn khi kịp thời mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam thêm nhiều lựa chọn sữa dinh dưỡng y khoa chính hãng, chất lượng cao trong bối cảnh thị trường Việt Nam đang có nhiều xáo trộn bởi liên tiếp các vụ việc sữa giả, thực phẩm kém chất lượng được cơ quan chức năng phát hiện.
Theo thoả thuận hợp tác, hai bên sẽ đồng loạt triển khai chuỗi hoạt động nâng cao nhận thức của cộng đồng về dinh dưỡng cho trẻ nhỏ tại các trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc với sự tham gia của các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về tiêm chủng và dinh dưỡng tại Việt Nam và quốc tế.
Bên cạnh đó, người dân cũng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao chính hãng từ Nestlé thông qua Gian hàng tiện ích VNVC SHOP vừa được đưa vào hoạt động tại các trung tâm tiêm chủng trên toàn quốc cũng như các kênh bán hàng trực tuyến.