Hội thảo Truyền thông quốc tế: Tại sao phải bắt đầu?
Mục đích
• Nâng cao nhận thức giúp các doanh nghiệp, tổ chức hiểu về tầm quan trọng của "Truyền thông Quốc tế"
• Giúp các doanh nghiệp, tổ chức xác định các thử thách truyền thông họ phải đối mặt trong Thời đại toàn cầu hóa và đưa ra hướng giải quyết
• Chia sẻ những cơ hội truyền thông và PR đang phủ sóng toàn cầu
• Khuyến khích các doanh nghiệp, tổ chức tiếp cận hệ thống truyền thông toàn cầu và tạo ra những bước ngoặt lớn trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp
• Gặp gỡ và giao lưu với các khách mời là các chuyên gia, các lãnh đạo cấp cao của các công ty , tập đoàn lớn tại Việt Nam.
Buổi hội thảo hoàn toàn miễn phí nhưng do số lượng chỗ ngồi có hạn, vui lòng đăng ký sớm tại đây.
Diễn giả:
Tiến sĩ Triệu Thanh Lê
Thạc sĩ Truyền Thông tại Đại Học Stockholm
Trưởng khoa Báo Chí và Truyền Thông, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hồ Chí Minh. Bà sẽ mang đến buổi hội thảo những kiến thức chuyên ngành về báo chí và truyền thông. Những xu thế cho truyền thông hiện đại.
Bà Lê Mai Anh
Giám đốc PRNewswire tại Việt Nam. Trước đây đã có hơn 10 năm kinh nghiệm quản lý các đối tác truyền thông tại Việt Nam cũng như các nước tại khu vực Đông Dương, Myanmar và Philippines của Hãng tin Reuters. Bà sẽ chia sẻ về một số lầm tưởng của nhiều tổ chức, Doanh nghiệp về truyền thông nói chung và đặc biệt là truyền thông quốc tế nói riêng.
Ông Harry Ang
Người sáng lập Tập đoàn Lion City (Chuỗi nhà hàng ăn uống cao cấp Lion City Cafe & Restaurant và Lion City Exclusive) Đơn vị đồng hành cùng sự kiện Miss Vietnam 2018. Xuất thân là một chủ thầu xây dựng cho rất nhiều các nhà hàng và các dự án khác nhau và sau này trở thành nhà sáng lập cho một chuỗi các nhà hàng đồ ăn Sing-ga-po rất thành công đầu tiên tại Việt Nam, ông Harry Ang được biết đến với triết lý kinh doanh của mình.
Ông quan niệm rằng sứ mệnh của chuỗi nhà hàng nằm ở việc đem đến những hương vị chân thực nhất của Sing-ga-po ngay tại Việt Nam. Ông sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực tế khi là 1 người nước ngoài thực hiện hoat động kinh doanh tại VN , những khó khăn và thách thức đối với DN khi muốn kinh doanh vượt khỏi khu vực “comfortable zone” của mình
Ông Đặng Việt Hùng
Chủ tịch HĐQT Bioscope Việt Nam, CEO Amate
Ông Hùng là doanh nhân khởi nghiệp đã tốt nghiệp các trường ĐH Dược, Ngoại Thương, MBA La Trobe (Úc). Ông Hùng đã thành lập 9 công ty trong các lĩnh vực IT và Dược và đa số thất bại phải đóng cửa. Năm 2014 ông đã bán 60% cp từ 2 công ty cho nhà đầu tư.
Sau đó mua lại 20% của 1 công ty từ nhà đầu tư vào năm 2016. Hiện ông còn duy trì 2 công ty Bioscope chuyên nghiên cứu phát triển công nghệ y tế và Amate, cty phát triển nền tảng thông lượng cao cho hợp đồng thông minh và một công ty nghiên cứu blockchain khác. Kinh doanh chưa bao giờ là bài toán đơn giản, để có được kết quả như hôm nay bản thân ông Hùng đã gặp phải nhiều thất bại.
Ông mang đến cho buổi hội thảo những câu chuyện thực tế khi thực hiện công tác truyền thông cho 1 dự án hiện còn khá mới mẻ nhưng luôn là 1 từ khóa “hot” nhất trong những năm gần đây của Việt Nam – Truyền thông cho 1 dự án Blockchain.
Ông Nguyễn Xuân Sinh
Ông Xuân Sinh đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Quan hệ Công chúng của IMM Group (Tập đoàn chuyên lĩnh vực đầu tư nước ngoài cho các doanh nhân Việt Nam). Ở cương vị này, ông phụ trách việc xây dựng và phát triển mối quan hệ giữa IMM Group với các đối tác trong và ngoài nước ( khách hàng, đối tác và các đối tượng khác của thương hiệu).
Trước khi đảm nhiệm vị trí này, ông Xuân Sinh giữ chức vụ Giám đốc Marketing cho IMM Group. Ông cũng từng đảm nhận vị trí Trưởng phòng Thông tin cho Công ty TNHH Truyền thông Hoa Mặt Trời. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí - truyền thông, ông thấu hiểu tâm lý và tư duy của khách hàng trong việc đưa ra quyết định, nhất là là ở thị trường đặc biệt như Việt Nam. Ông sẽ chia sẻ về câu chuyện “Real Content & PR content”
Ông Lê Nguyễn Trường Giang
Chủ tịch CSCI Indochina group
Nhà chiến lược, nhà nghiên cứu, tư vấn về Chiến lược, Đầu tư và Phát triển . Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư,tư vấn và điều hành doanh nghiệp, ông Giang đã và đang tư vấn cho một số tổ chức như Vingroup, FPT, FTU, GP Bank, MOT, MOF, MPI, MIC, Savills, Ninh Van Bay Group, Futa-Group, Savico…
Ông sẽ đứng ở góc nhìn là nhà tư vấn chiến lược cho các tập đoàn, doanh nghiệp trong các chiến dịch truyền thông và xây dựng thương hiệu.