Flavors Vietnam là một sự kiện hàng năm được phối hợp tổ chức bởi Vietcetera và Mastercard.
Hội thảo Ẩm thực & Đồ uống Việt Nam trở lại mạnh mẽ
Hội nghị Ẩm thực Flavors Vietnam 2024 đã được tổ chức vào ngày 18/9 tại Khách sạn New World Saigon, TP.HCM, xoay quanh chủ đề "Ngành F&B Việt Nam: Nội lực bền cùng tiềm năng lớn". Sự kiện quy tụ hơn 300 lãnh đạo ngành, nhà đầu tư và các bên liên quan để thảo luận và khám phá những xu hướng, chiến lược và đổi mới đang định hình tương lai của ngành Ẩm thực và Đồ uống tại Việt Nam.
Flavors Vietnam là một sự kiện hàng năm được phối hợp tổ chức bởi Vietcetera và Mastercard. Flavors Vietnam 2024 chính thức “khởi động” vào tháng 6 vừa qua với chủ đề "Ẩm thực là để sẻ chia". Chương trình bắt đầu với Tuần lễ Quán Bar, tiếp theo là Hội nghị Flavors, và kết thúc bằng Lễ trao giải Flavors kết hợp cùng lễ hội Flavors—một sự kiện hoàn toàn mới được giới thiệu trong năm nay.
Hội nghị năm nay có sự tham gia của 35 diễn giả và hơn 300 người tham dự bao gồm Yosuke và Sanae Masuko từ Pizza 4P’s, Lâm Đức Anh, Đại sứ thương hiệu của Diageo Việt Nam, Thue Quist Thomasen, CEO của Decision Lab...
Trong bối cảnh những thách thức kinh tế lớn năm 2024, hội nghị nhấn mạnh vào khả năng phục hồi, tập trung vào cách các doanh nghiệp đã thích ứng với sự thay đổi của thị trường và nhu cầu tiêu dùng. Các sự kiện bên lề, chẳng hạn như Phiên kết nối theo chủ đề và khu trưng bày sản phẩm, đã tạo cơ hội cho các doanh nghiệp mới nổi tăng cường sự hiện diện và kết nối với nhóm các chuyên gia F&B cùng lĩnh vực.