
Ảnh: Prudential.
Giải pháp bảo hiểm thế hệ mới
Prudential Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới mang tên PRU-Bảo Vệ Tối Đa, hướng đến mục tiêu tối ưu giá trị bảo vệ trên mỗi đồng phí khách hàng đóng. Đây là sản phẩm đầu tiên được Prudential ra mắt kể từ khi Luật Kinh doanh Bảo hiểm mới có hiệu lực, thể hiện định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm và thúc đẩy sự minh bạch trong hoạt động bảo hiểm.
PRU-Bảo Vệ Tối Đa là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trọn đời, kết hợp giữa quyền lợi bảo vệ tài chính và khả năng tích lũy dài hạn. Điểm nổi bật của sản phẩm là mức bảo vệ có thể lên tới 80 lần phí bảo hiểm cơ bản, với hai lựa chọn linh hoạt: kế hoạch cơ bản (cân bằng giữa tích lũy và bảo vệ) và kế hoạch nâng cao (tối đa quyền lợi bảo vệ). Khách hàng có thể chủ động chuyển đổi giữa hai kế hoạch trong quá trình hợp đồng vẫn hiệu lực mà không cần thay đổi mức phí đóng.
Theo báo cáo của WTW, chi phí y tế tại Việt Nam dự kiến tăng 11,2% trong năm 2025, cao hơn mức trung bình toàn cầu. Trước áp lực đó, sản phẩm mới của Prudential kỳ vọng giúp người dân chủ động lên kế hoạch bảo vệ tài chính trong dài hạn, đồng thời tích lũy hiệu quả với lãi suất cam kết cạnh tranh do Eastspring Investments quản lý, một trong những công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam.
Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng các khoản thưởng như “Thưởng tri ân khách hàng” vào năm hợp đồng thứ 10 (tối đa 150% phí bảo hiểm cơ bản năm đầu) và định kỳ mỗi 5 năm sau đó. Đồng thời, vào năm hợp đồng thứ 20, khách hàng có thể nhận “Thưởng duy trì hợp đồng” trị giá 4% trung bình tài khoản 5 năm gần nhất.
PRU-Bảo Vệ Tối Đa cũng mang lại sự chủ động trong quản lý tài chính khi cho phép đóng thêm phí lên đến 5 lần phí cơ bản mỗi năm, tăng số tiền bảo hiểm không cần thẩm định sức khỏe vào các cột mốc như kết hôn hay sinh con, và linh hoạt rút tiền theo nhu cầu.