Dạ tiệc Giáng sinh phong cách Nike lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam
Ngày 13/12, Nike Việt Nam mang đến một bữa tiệc Giáng sinh đầy ấn tượng nhằm tri ân những người đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua, cùng nhìn lại thành tựu trong năm 2018 và hướng tới những điều mới mẻ trong tương lai.
Với cảm hứng “Party-Play-Prize”, Nike đã mang sắc màu Giáng sinh lên một không gian mở trên cao với tầm nhìn tuyệt vời giữa lòng thành phố, cùng phần biểu diễn âm nhạc đặc biệt của ca sĩ Tóc Tiên và sự góp mặt của hàng loạt gương mặt nổi tiếng như diễn viên Nhan Phúc Vinh, ca sĩ Băng Di, diễn viên Vũ Ngọc Anh, Phương Mai, Stefan Nguyễn, Marcus Guihem và các tên tuổi hàng đầu trong giới thời trang, đại diện thương hiệu Nike và các nhãn hàng từ ACFC.
Swoosh Party kết nối những con người đầy đam mê và tinh thần thể thao đã gắn bó cùng thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua. Sử dụng hình ảnh “đôi cánh của nữ thần chiến thắng” từ logo Nike huyền thoại, với hiệu ứng hỗ trợ xuyên suốt và gắn kết mạnh mẽ trong không gian của âm nhạc và ánh sáng, Swoosh Party đáp ứng tối đa cả phần nghe lẫn phần nhìn, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc.
Bên cạnh đó, các khách tham dự đã có những giây phút bùng nổ cùng các trò chơi tương tác “Smash – Kick – Shoot" đậm chất Nike, mang đến những trải nghiệm thú vị khó quên. Đặc biệt các khách mời còn có cơ hội bốc thăm may mắn nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn.
Theo bảng xếp hạng các thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới năm 2018 (Theo báo cáo từ Brand Finance & Forbes), Nike là thương hiệu dẫn đầu trong ngành hàng thời trang nói chung và ngành hàng thời trang thể thao nói riêng. Sau gần một thập kỷ trong cuộc hợp tác chiến lược cùng ACFC tại Việt Nam, Nike hiện đã có 43 cửa hàng bán lẻ cùng hệ thống cửa hàng đại lý trải dài khắp 6 tỉnh thành trên toàn quốc, và tiếp tục mở rộng trong thời gian sắp tới.