Chando Himalaya trao quỹ bảo tồn gen thực vật quý hiếm cho Vườn quốc gia Cát Tiên
Chando Himalaya, thương hiệu mỹ phẩm châu Á vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển toàn cầu sau hơn 6 tháng gia nhập thị trường. Với sự linh hoạt và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, thương hiệu đã nhanh chóng xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp tại hơn 43 tỉnh thành trên cả nước chỉ trong hơn 2 tháng đầu ra mắt tại Việt Nam.
Chi Pu trở thành Friend of House của thương hiệu CHANDO Himalaya tại Việt Nam |
Tại sự kiện ra mắt, ca sĩ Chi Pu cũng được công bố là "Friend of House" của thương hiệu Chando Himalaya. Đại diện thương hiệu cho biết, Chi Pu là hình mẫu phù hợp để truyền tải thông điệp đề cao vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin của mỗi cá nhân.
Tại sự kiện, khách mời còn được khám phá “Bức tường di sản”, nơi trưng bày các giá trị văn hóa và khoa học từ vùng Hy Mã Lạp Sơn, chiêm ngưỡng bộ sưu tập sản phẩm độc quyền và tham gia các buổi trải nghiệm sản phẩm tinh tế.
Trong không gian sự kiện buổi ra mắt, hình ảnh bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ thiên nhiên Himalaya hiện lên tái hiện vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết. Sự hài hòa này còn được khắc sâu hơn qua hoạt động trao quỹ bảo tồn gen thực vật quý hiếm cho Vườn quốc gia Cát Tiên, một minh chứng cho sứ mệnh gắn kết vẻ đẹp với giá trị bền vững mà Chando Himalaya theo đuổi.