Sự kiện họp báo ra mắt sản phẩm của Centrum quy tụ sự tham gia của chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe.
Centrum: Thương hiệu Vitamin tổng hợp số 1 Thế Giới ra mắt tại Việt Nam
Với lần ra mắt này, Centrum giới thiệu đến người tiêu dùng 2 sản phẩm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Centrum Dietary Supplement Product và Centrum Silver 50+ Dietary Supplement Product với hơn 20 vitamin và khoáng chất thiết yếu mang đến giải pháp bổ sung vi chất đầy đủ và tiện lợi góp phần vào việc chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Theo báo cáo của Viện Dinh dưỡng Quốc gia (Bộ Y Tế), tình trạng thiếu vi chất dinh dưỡng là một trong ba gánh nặng dinh dưỡng mà Việt Nam đang đối mặt. Để phòng ngừa những rủi ro đó, người dùng cần có một chế độ dinh dưỡng đầy đủ dưỡng chất đa dạng và cân bằng với đầy đủ thịt, rau, củ, quả để đảm bảo cơ thể được cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết, giúp hạn chế thiếu hụt vi chất dinh dưỡng.
Với mục tiêu mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng, Centrum mong muốn có thể giúp người tiêu dùng Việt Nam đẩy lùi tình trạng thiếu vi chất và thực hiện “Bữa ăn cầu vồng” mỗi ngày dễ dàng hơn thông qua việc bổ sung hơn 20 vitamin và khoáng chất thiết yếu mỗi ngày.
“Hiểu được sức khỏe là nền tảng quan trọng trong sự phát triển của mỗi cá nhân, gia đình và xã hội, công ty chúng tôi mong muốn chung tay đồng hành cùng người dân Việt Nam trong việc chăm sóc sức khỏe một cách chủ động và toàn diện. Chúng tôi mong muốn sẽ mang thật nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe của tập đoàn đến tay người tiêu dùng Việt Nam với mục tiêu giúp việc chăm sóc sức khỏe hàng ngày trở nên dễ dàng, toàn diện và bền vững hơn cho mỗi người ở Việt Nam", bà Lê Thị Mai Linh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Haleon tại Việt Nam, cho biết.