Ông Benny Miao, Phó tổng giám đốc phụ trách khu vực Đông Nam Á của Cathay United Bank chia sẻ về định vị lại thương hiệu và hướng đến tài chính tiêu dùng của Việt Nam. Ảnh: CUB
Cathay United Bank hướng đến tài chính tiêu dùng tại Việt Nam
Hôm nay, Ngân hàng Cathay United Bank (CUB) – một tổ chức tài chính tập trung vào công nghệ, dữ liệu và số hóa từ Đài Loan, đã tổ chức sự kiện định vị lại hoạt động kinh doanh mang tính chiến lược, mở rộng quy mô tài chính sang tài chính tiêu dùng, đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng của CUB sau 18 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Ngân hàng Cathay United Bank (CUB) luôn không ngừng mở rộng thị trường tại Châu Á - Thái Bình Dương, trong đó, CUB tham gia thị trường Việt Nam từ năm 2005. Hiện CUB đã có mặt tại 11 quốc gia và khu vực. Đặc biệt, Việt Nam là một trong những thị trường được CUB ưu tiên phát triển hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á.
Được thành lập vào năm 1975, Ngân hàng Cathay United Bank (CUB) là công ty con của Tập đoàn tài chính Cathay Financial Holdings (CFH) Với mong muốn trở thành tổ chức tài chính hàng đầu ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, CUB đã có 233 chi nhánh và văn phòng trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương, trải dài khắp Trung Quốc, Việt Nam, Hồng Kông, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Philippines, Lào, Campuchia, Myanmar, Indonesia và số lượng nhân viên trên toàn mạng lưới vượt quá 10.000 người.