Cẩm nang Quản trị thương hiệu
Một cuốn sổ tay rút gọn đúc kết kiến thức, kỹ năng cho đến những trải nghiệm phong phú trong hoạt động truyền thông, quản trị thương hiệu.
Một cuốn sổ tay rút gọn đúc kết kiến thức, kỹ năng cho đến những trải nghiệm phong phú trong hoạt động truyền thông, quản trị thương hiệu.
Một cuốn sách tập hợp nhiều cuộc khủng hoảng truyền thông và thương hiệu trong và ngoài nước với góc nhìn của "người trong cuộc".
Các quyết định chủ yếu trong quản trị thương hiệu
''Ăn theo'' Starbucks: Được và mất từ cách kinh doanh mới
Bao bì vàng cũ, mới có giá trị mua bán như nhau
Apple chính thức mất tên gọi iPhone tại Brazil
Quản trị nhân sự trong giai đoạn khủng hoảng niềm tin
Chủ tịch Thiên Minh: Tập đoàn sẽ tập trung phát triển khách sạn 3-4 ...
Ông Trần Bảo Minh về đầu quân cho sữa Ba Vì
Ông Nguyễn Đức Vinh thôi làm thành viên Hội đồng quản trị Techcombank
Ông Nguyễn Đăng Thanh thôi giữ chức Phó Tổng giám đốc Sacombank