Khi những nhãn hàng nhỏ "nổi loạn"
Từ năm 2011-2015, các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn đã mất gần 3 điểm phần trăm thị phần tại Mỹ do sự cạnh tranh từ các nhãn hàng nhỏ.
Từ năm 2011-2015, các tập đoàn hàng tiêu dùng lớn đã mất gần 3 điểm phần trăm thị phần tại Mỹ do sự cạnh tranh từ các nhãn hàng nhỏ.
Tập đoàn Procter & Gamble (P&G), hãng sản xuất hàng gia dụng lớn nhất thế giới, cho biết, có thể sẽ bán khoảng 1/2 số nhãn hàng trong 2 năm tới.
Chứng khoán Mỹ chạm đáy 1 tháng do đồn đoán Fed giảm quy mô QE
Apple thành điểm nóng của giới đầu cơ, Soros gom mạnh cổ phiếu
S&P 500 tăng điểm ngày thứ 4 liên tiếp
Lợi nhuận của P&G tăng mạnh nhờ khoai tây chiên