Masan đặt mục tiêu doanh thu lên 90.000 tỉ đồng
Cùng với mục tiêu chiến lược sở hữu 6 thương hiệu tỷ USD, thực hiện chiến lược "Go Global".
Cùng với mục tiêu chiến lược sở hữu 6 thương hiệu tỷ USD, thực hiện chiến lược "Go Global".
Với kịch bản thị trường tiêu dùng tại Việt Nam sẽ tăng trưởng nhẹ trong nửa đầu năm 2024 và phục hồi nhanh chóng trong nửa năm còn lại.
Masan’s nine-month revenue reaches VND57,470 bln, up 3.5%
Happy Kibu: Lồng đèn hạnh phúc cùng trẻ ý thức bảo vệ môi trường
6 tháng đầu năm, doanh thu thuần của Masan đạt 37.315 tỉ đồng
Ngược dòng thị trường, Masan lãi hơn 5.000 tỉ đồng trong quý I
Phúc Long đã chinh phục thị trường trà – cà phê Việt như thế nào?
Masan Group đạt doanh thu gần 55,6 ngàn tỉ đồng trong 9 tháng
Masan Group raises ownership ratio at Phuc Long coffee chain to 85%
Gia nhập hệ sinh thái Masan, Phúc Long tăng trưởng “thần tốc”
Trải nghiệm nghệ thuật phục vụ Omotenashi giữa lòng TP. HCM
With $7.8 bln market capitalization, Masan becomes Vietnam’s largest consumer ...
Vì sao giá mục tiêu cổ phiếu MSN được dự phóng ở vùng 200.000 đồng
Masan Group chi thêm 110 triệu USD để nâng sở hữu Phúc Long lên 51% ...
The CrownX đặt mục tiêu doanh thu khoảng 76 ngàn tỉ đồng trong năm ...