Chủ Nhật | 22/12/2013 15:42

Zone 9 ngừng hoạt động từ ngày 23/12

"Chúng tôi hy vọng sẽ có một điều may mắn đến để cứu vãn lấy Zone 9, mặc dù nó rất mong manh" một chủ cửa hàng cafe tại Zone 9 nói.
Theo thông tin từ một số hộ kinh doanh tại khu vực Zone 9 thì hômqua (21/12), UBND Phường Bạch Đằng đã có công văn gửi đến họ, yêu cầu chậm nhất trước ngày mai,23/12, các hoạt động kinh doanh tại đây sẽ phải dừng, đồng thời trước 31/12, các hộ sẽ phải di dờitài sản, các vật dụng kinh doanh ra khỏi mặt bằng khu đất số 9 Trần Thánh Tông.

Chị Nguyễn Thanh Thủy, chủ cửa hàng ký gửi tại Zone 9 cũng tiếcnuối, ngậm ngùi nói: "Bị yêu cầu ngừng hoạt động thì mình cũng phải ngừng chứ không biết làm saonữa. Tiếc quá, mới kinh doanh mà đã phải ngừng lại, hình thức kinh doanh và không gian ở Zone 9được nhiều người thích thú và đón nhận, nhưng cuối cùng nó lại bị đóng cửa".

Khu vực Zone 9
Zone 9 đi vào hoạt động chưa được một năm nhưng đã để lại tronglòng nhiều bạn trẻ sự thích thú bởi đây là không gian nghệ thuật độc đáo tích hợp nhiều sự sángtạo, vui chơi, giải trí, mua sắm.

Trước đó vào ngày 19/11, vụ hỏa hoạn tại một bar ở Zone 9 đãkhiến 6 thợ thi công công trình tử vong và một số người khác bị thương. Ngày 3/12, Chủ tịch UBND TPNguyễn Thế Thảo có công văn yêu cầu chấm dứt các hoạt động kinh doanh tại khu đất số 9 phố TrầnThánh Tông (Zone 9) thuộc phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng.


Nguồn Pháp luật Việt Nam


Sự kiện