Thứ Tư | 08/04/2015 11:46

10 mẫu xe bán chạy nhất thế giới 2014

Điều đáng chú ý là các hãng xe danh tiếng của Nhật Bản chiếm đa số.

1. Toyota Prius (Hybrid)

 

Mẫu xe lai cỡ nhỏ này phổ biến cả ở châu Âu và Mỹ. Nối tiếp thành công, Toyota đã tung ra thêm 2 phiên bản mới: Prius V và Prius C. Nội thất của Toyota Prius khá tiện lợi và trông có vẻ tao nhã, nhưng điểm nổi bật nhất của mẫu xe này là tiết kiệm nhiên liệu.

2. Honda Accord

 

Hầu hết những người sử dụng đều cho biết Honda Accord rất tiện dụng, dễ lái và dễ điều khiển kể cả trong điều kiện đường xấu. Honda Accord có 2 phiên bản 4 và 6 xilanh. Phiên bản 4 xilanh được trang bị hộp số sàn 6 tốc độ và phiên bản 6 xilanh được trang bị hộp số tự động 6 cấp (bạn cũng có thể đặt mua phiên bản số sàn V6).

3. Toyota RAV4

 

Mẫu SUV này luôn có tên trong danh sách mẫu xe có giá cả hợp lý nhất. Động cơ mạnh mẽ, nội thất rộng rãi, ngoại thất đẹp và tiết kiệm nhiên liệu đã giúp Toyota RAV4 trở thành mẫu xe đáng giá đồng tiền.

4. Honda CR-V

 

Một mẫu xe đẹp và đáng tin cậy. Bất kể bạn cần gì ở xe hơi, Honda CR-V đều làm bạn hài lòng. Và thêm một chi tiết khiến Honda CR-V đáng giá đồng tiền: tiết kiệm nhiên liệu. Có rất ít mẫu xe trong phân hạng này có thể cạnh tranh được với CR-V.

5. Ford Fusion

 

Mẫu sedan này không quá lớn, do vậy, không nên mong đợi nó phù hợp cho những chuyến đi dài. Động cơ 4 xilanh không quá ấn tượng, nhưng nếu bạn cần một chiếc xe để di chuyển trong thành phố, bạn sẽ hài lòng với Ford Fusion. Mẫu xe này trông cũng khá bắt mắt. Nội thất rộng rãi và tiện dụng.

6. Honda Civic

 

Honda Civic tốt hơn hầu hết các mẫu xe khác cùng phân hạng. Honda Civic thường đi kèm với các phụ kiện như kết nối Blutooth với điện thoại và camera. Xe cũng rất dễ lái và có đủ không gian nội thất bên trong. Nếu bạn quyết định bán, bạn vẫn có thể có được mức giá tốt cho mẫu xe Civic đã qua sử dụng.

7. Toyota Camry

 

Một trong những mẫu sedan cỡ trung phổ biến nhất. Nếu bạn đang tìm mua Toyota Camry, bạn có thể muốn chờ để sở hữu phiên bản 2015. Được trang bị động cơ V6 mạnh mẽ, Toyota Camry có nội thất tiện dụng và bóng bẩy bên ngoài. Cũng có cả phiên bản xe hybrid.

8. Kia Optima

 

Mẫu sedan cỡ trung này đẹp và khá thẩm mỹ. Tuy chỉ được trang bị động cơ V4, nhưng hầu hết người sử dụng đều hài lòng với “sức mạnh” của mẫu xe này. Xe vận hành tốt kể cả trên những đoạn đường uốn khúc và điều kiện đường sá xấu. Hệ thống phanh của Kia Optima thật tuyệt vời.

9. Toyota Corolla

 

Một số người sử dụng phàn nàn về khả năng tăng tốc của Toyota Corolla, nhưng hãy biết rằng mẫu xe này được trang bị động cơ 4 xilanh khá yếu. Tuy nhiên, tiết kiệm nhiên liệu lại là điểm mạnh của Corolla và xe vận hành nói chung khá êm ái (trừ khi bạn có kế hoạch sử dụng xe đường dài).

10. Nissan Altima

 

Tuy được trang bị động cơ V4, nhưng có lẽ như vậy là đủ sức mạnh cho Nissan Altima, giúp xe dễ lái và điều khiển. Xe vận hành tốt kể cả trên cao tốc. Nếu mạnh muốn động cơ mạnh mẽ hơn, bạn có thể mua động cơ V6. Người sử dụng cũng sẽ hài lòng với nội thất và không gian. Xe trông khá tao nhã, cả trong và ngoài.

Nguồn DVO/Carophile