Sơn Hồ Thứ Bảy | 06/01/2018 11:05

Tôi biết ơn và tôi giàu có

Đây là cuốn sách dành cho bất cứ ai quan tâm đến việc tìm kiếm, bắt sóng và kết nối với nguồn năng lượng huyền vi và vô tận của vũ trụ.

Tác giả Pam Grout là người khám phá và mở rộng biên giới của những điều màu nhiệm và kỳ bí. Cô cũng tham gia sáng tác những bản nhạc đồng quê và sản xuất các chương trình phim ảnh, truyền hình. Đến nay, cô đã xuất bản nhiều đầu sách, có những cuốn sách được xếp vào danh sách bán chạy trên thế giới, trong có đó “Tôi biết ơn và tôi giàu có” (nguyên gốc: Thank và Grow Rich).

“Tôi biết ơn và tôi giàu có” là cuốn sách dành cho bất cứ ai quan tâm đến việc tìm kiếm, bắt sóng và kết nối với nguồn năng lượng huyền vi và vô tận của Vũ trụ. Cuốn sách mang đến những góc nhìn mới, góp phẩn đánh thức sức mạnh tiềm ẩn của lòng biết ơn. Biết ơn (thay vì tư duy) sẽ đặt chúng ta vào tâm thế phù hợp để phát ra những tần số tương thích, thu hút những điều kỳ diệu trong cuộc sống.

Toi biet on va toi giau co
 

Không chỉ vậy, cuốn sách còn cho bạn biết thêm nhiều khía cạnh mới mẻ về sự sung túc và viên mãn, giúp độc giả thấy được cách để phát triển nguồn vốn sáng tạo, vốn xã hội, vốn tinh thần và rất, rất nhiều tài sản tinh thần quý giá khác trong đời bạn.

Cuộc sống luôn luôn có những điều bất như ý, khiến chúng ta rơi vào những cảm xúc tiêu cực như đau khổ, buồn phiền, thất vọng, chán chường… Từ trải nghiệm cá nhân, tác giả Pam Grout đã tìm ra “cây đũa thần” để vượt qua những cảm xúc tiêu cực, không những thế còn mang đến niềm vui, sự lạc quan cho những người thân, đó chính là lòng biết ơn.

Là một trong những người đọc đầu tiên của “Tôi biết ơn và tôi giàu có”, theo chia sẻ của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam, anh tâm đắc với tác giả Pam Grout khi cho rằng tất cả con người đều có chứa sóng và năng lượng của niềm vui và phúc lành từ khi còn là trẻ sơ sinh. Khi sống ở tâm thế biết ơn, yêu thương và hạnh phúc, chúng ta phát ra tần số tương thích với các trường năng lượng phép màu của Vũ trụ, sự cộng hưởng điều kỳ diệu giữa chúng ta và Vũ trụ càng làm năng lượng tốt đẹp phát triển mạnh mẽ và lan tỏa sâu rộng hơn. Đặc biệt, trường năng lượng này không bao giờ bị cạn kiệt, vì nó bắt nguồn từ vũ trụ.