Tiếp viên hãng hàng không nào hấp dẫn nhất thế giới?
9. Etihad
Bí ẩn, quyến rũ và chu đáo - đó là những gì người ta nói về tiếp viên của Etihad. Hãy tưởng tượng cô gái xinh đẹp sải bước chân dài trên lối đi giữa các hàng ghế và đưa cho bạn tấm khăn ướt, đó hẳn là một trải nghiệm khó quên.
8. Emirates Nếu nhiệt độ nóng đến cháy da ở vùng Vịnh là chưa đủ với bạn, các tiếp viên hàng không của Emirates sẽ lo nốt phần còn lại. Tấm mạng che mặt quyến rũ kéo dài từ một bên góc mũ như phụ kiện trang điểm tinh tế đủ để nhắc nhở bạn về những gì bạn không thể có được, ngay cả khi đã ngồi khoang hạng nhất. |
7. Thai Airways Những bộ đồ tinh tế với tông màu tím và vàng, luôn tươi cười, thân thiện và đặc biệt duyên dáng - có điều gì khiến bạn cảm thấy không hài lòng về những tiếp viên của hãng hàng không Thái Lan? Câu trả lời có lẽ là không. |
6. Air France Có điều gì quyến rũ hơn ngôn ngữ của tình yêu ở 10 km trên cao? Đó chắc chắn là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Theo đó, mặc dù có thiết kế trang phục đơn giản và hiện đại hơn so với các hãng khác, song tiếp viên của Air France luôn biết cách để làm hài lòng khách hàng. |
|
4. Singapore Airlines Những tiếp viên của hàng hàng không Đảo quốc sư tử không chỉ tuyệt đẹp mà còn vô cùng duyên dáng. Một phần là nhờ bộ trang phục kiểu kimono-esque rất độc đáo và quyến rũ mà bạn không thể không để ý trên mỗi chuyến bay.
|
2. AviaNova Hãng hàng không giá rẻ của Nga luôn biết cách lôi kéo khách hàng đến với dịch vụ của mình nhờ những tiếp viên vô cùng nóng bỏng. Thậm chí hãng từng tung ra cả những clip quảng cáo đầy khiêu khích như nữ tiếp viên chỉ mặc bikini lau lốp máy bay chẳng hạn. Bên cạnh đó, những bộ váy ngắn đồng phục cũng chủ định đem đến sự hài lòng cho khách hàng (nhất là nam giới) ngay từ cái nhìn đầu tiên. |
1. Virgin Atlantic Đông đảo mọi ý kiến đều nhất trí rằng những nữ tiếp viên của Virgin Atlantic là "hot" nhất thế giới, kể từ trang phục màu đỏ bắt mắt đến thái độ nhiệt tình và hết mình khi phục vụ. Có thể nói, đội quân của tỷ phú Richard Branson luôn biết cách khiến khách hàng nhớ đến mình sau khi đã sử dụng dịch vụ của hãng. |