Vợ chồng tỉ phú Mukesh Ambani và con trai Anant Ambani. Ảnh: TL.

 
Lam Nhi Thứ Năm | 06/06/2024 11:44

Tiệc cưới trên "siêu du thuyền" của con trai tỉ phú giàu nhất châu Á

Celebrity Ascent là một tàu sân bay, có sức chứa 3.200 hành khách nhưng sẽ chỉ chở 600 khách trong hành trình kéo dài 4 ngày ở miền Nam nước Pháp.

Tỉ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani, ông là Chủ tịch kiêm giám đốc quản lý của Reliance Industries, công ty tư nhân lớn nhất của Ấn Độ trị giá 114 tỉ USD. Gia đình ông "chơi lớn" đã thuê một trong những tàu du lịch lớn nhất thế giới để tổ chức tiệc cưới thứ hai cho con trai. Chú rể Anant Ambani (29 tuổi) là chủ tịch hội đồng quản trị một số công ty của cha ông, cô dâu là Radhika Merchant (29 tuổi), con gái của tỉ phú Shri Viren Merchant, Giám đốc Điều hành của công ty y tế tư nhân Encore Healthcare. 

Trước đó lễ kỷ niệm đã diễn ra trong vòng 3 ngày vào hồi đầu tháng 3 tại thị trấn Jamnagar của gia đình tỉ phú Ambani ở bang Gujarat, Ấn Độ. Khách mời đến tiệc trước đám cưới gồm 1.200 ngôi sao đình đám đến từ phố Wall, Thung lũng Silicon và ngành giải trí thế giới với những tên tuổi "khủng" như người sáng lập Microsoft, tỉ phú Bill Gates, Giám đốc điều hành Meta, tỉ phú Mark Zuckerberg, các tỉ phú và ngôi sao trong ngành giải trí Ấn độ.

Chú rể Anant Ambani (29 tuổi) là chủ tịch hội đồng quản trị một số công ty của cha ông, cô dâu là Radhika Merchant (29 tuổi)
Chú rể Anant Ambani và cô dâu là Radhika Merchant. Ảnh: TL

Sau khi gây choáng với tiệc đám cưới trước đó, tỉ phú Ấn Độ giàu nhất châu Á Mukesh Ambani tổ chức chuyến du ngoạn kết hợp tiệc cưới thứ hai cho con trai. Chuyến du ngoạn biển có hành trình dài 4.380 km, khởi hành từ Ý ngày 29/5 và kết thúc ở miền Nam nước Pháp ngày 1/6. Chi phí tiệc cưới được cho là lên tới 144 triệu USD.

Theo Luxury Launches, tỉ phú Mukesh Ambani đã thuê một tàu du lịch dài 327m, có chiều dài bằng một tàu sân bay, được ví như "tòa lâu đài nổi trên đại dương". Theo các nguồn truyền thông Ấn Độ, nhà Ambani đã mời những người không chỉ thuộc giới kinh doanh Ấn Độ và giới Bollywood mà còn có thể đưa những nhân vật nổi tiếng toàn cầu lên con tàu Celebrity Ascent, một trong những con tàu hạng Edge của Celebrity Cruises được đóng vào năm 2023.

Con tàu với 16 boong hành khách sẽ chứa ít nhất 600 khách của gia đình Ambani và đưa họ đến Cannes và Portofino, đồng thời tổ chức các buổi dạ hội suốt ngày đêm, các bữa tiệc theo chủ đề và thậm chí cả các buổi tiệc ngắm sao. Khi nói đến gia tộc Ambani và các sự kiện của họ, một ngày không thể trọn vẹn nếu không có chủ đề. Những ngày này có rất nhiều quy định về trang phục như đi du lịch cổ điển, trang trọng theo phong cách phương Tây và sang trọng dành cho khách du lịch. Thậm chí còn có một sự kiện hóa trang cà vạt đen tại Cannes vào ngày 31/5. 

đảm bảo không thiếu địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng cho dàn khách mời.
Du thuyền đảm bảo không thiếu địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng cho dàn khách mời. Ảnh: Luxury Launches

Celebrity Ascent được trang bị để chứa gần 4.000 khách được phục vụ bởi đội ngũ 1.400 người. Với những người giàu nhất tổ chức tiệc tùng trên tàu, rõ ràng họ sẽ chiếm những dãy phòng và phòng khách tốt nhất, chẳng hạn như AquaClass SkySuites và Iconic Suite, cho phép sử dụng Thermal Spa của tàu và nhà hàng ẩm thực sạch Blu của riêng nó.

Có những Biệt thự Edge hai tầng sang trọng, với không gian sinh hoạt và bồn tắm ở tầng một và phòng ngủ ở tầng hai. Có tới 18 nhà hàng trên tàu, nhưng biết rõ về Ambani và sự tinh tế trong cách thể hiện sự hào hoa của họ, gia tộc Ambani sẽ mời các đầu bếp sao Michelin từ khắp nơi trên thế giới đến để nấu một bữa ăn "gây bão".

Các tiện nghi trên du thuyền bao gồm spa đẳng cấp thế giới, The Club và không gian hộp đêm cạnh Nhà hát. Cuối cùng, Ascent tự hào có một sàn chơi game hoàn toàn mới với các máy đánh bạc có công nghệ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Những thành phố lý tưởng nhất thế giới dành cho tín đồ ẩm thực

Nguồn Luxury Launches