Phở bò

 
Hoàng Kim Thứ Tư | 09/12/2020 12:00

Thưởng thức Business Set Lunch tại Chic - Khách sạn Bay HCM

Hãy để Nhà hàng CHIC giải tỏa nỗi lo “trưa nay ăn gì?” với bữa ăn thịnh soạn từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Có bao giờ bạn quanh quẩn bởi suy nghĩ bữa trưa nay ăn gì ko? Hãy để Nhà hàng CHIC giãi tỏa nỗi lo ấy cửa bạn với bữa trưa thịnh soạn từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần tại Khách sạn Bay Hồ Chí Minh. Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm phong vị ẩm thực với các món ăn đậm đà bản sắc Việt hay các món Âu sành điệu. Các món xà lách, chả giò, gỏi cuốn mang hương vị Việt Nam được bày trí cùng quầy thịt nướng thơm lừng với nước sốt BBQ và rau củ nướng đi kèm. 

Có bao giờ bạn quanh quẩn bởi suy nghĩ bữa trưa nay ăn gì ko? Hãy để Nhà hàng CHIC giãi tỏa nỗi lo ấy cửa bạn với bữa trưa thịnh soạn từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần tại Khách sạn Bay Hồ Chí Minh. Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm phong vị ẩm thực với các món ăn đậm đà bản sắc Việt hay các món Âu sành điệu. Các món xà lách, chả giò, gỏi cuốn mang hương vị Việt Nam được bày trí cùng quầy thịt nướng thơm lừng với nước sốt BBQ và rau củ nướng đi kèm.
Quầy cuốn tự chọn 

Đến với Nhà hàng Chic, thực khách được thưởng thức các món đặc sắc như Cá Hồi áp chảo Sốt Teriyaki kèm với Rau củ, Bò Lúc lắc kèm với Khoai Tây chiên, Mì ý Sốt Bò bằm. 

Bò lúc lắ
Bò lúc lắc

Ngoài ra, những món ăn đậm đà bản sắc Việt như phở bò/ gà, cá lóc chiên với nước mắm gừng dùng kèm cơm trắng, cùng nhiều món ăn quen thuộc khác trong bữa ăn hàng ngày của người Việt. Thực khách ăn chay không thể bỏ lỡ món Đậu Hủ kho Rau củ dùng kèm với Cơm trắng.

Nhà hàng Chic
Nhà hàng CHIC

Sau cùng, thực khách sẽ thư giãn bên những món tráng miệng ngọt ngào mang đặc trưng ẩm thực Việt như chè đậu xanh, bánh da lợn, bánh flan và các loại trái cây theo mùa sẽ đem đến dư vị ngọt ngào và đầy tinh tế trước khi kết thúc bữa trưa.

Nhà hàng Chic, Tầng trệt KHÁCH SẠN BAY HCM

Business Set Lunch + Buffet rau 

Trưa thứ Hai – thứ Sáu hàng tuần (11:00 – 14:00)

Giá chỉ 149.000nettđồng một thực khách 

Bao gồm nước mát thanh nhiệt, các loại trà, cà phê nóng/ đá (dùng tại nhà hàng) 

*Đặc biệt miễn phí 1 khách cho bàn 10 khách đi cùng.

http://www.bayhotelhcm.com/business-set-lunch/