Mai Nam Thứ Hai | 13/12/2021 14:11

Thuê Phim online Galaxy Play trên Sendo chỉ từ 5K

Trải nghiệm hàng loạt siêu phẩm đã từng phá đảo phòng vé như Bố Già, Tiệc Trăng Máu trên Galaxy Play với giá chỉ từ 5K tại Sendo.

Trải nghiệm hàng loạt siêu phẩm đã từng phá đảo phòng vé như Bố Già, Tiệc Trăng Máu trên Galaxy Play với giá chỉ từ 5K tại Sendo.

Khác với mọi năm, mùa lễ hội cuối năm nay diễn ra bớt phần sôi nổi. Có nhiều lý do để người dùng không thể đến rạp xem phim như: tài chính hạn hẹp, thời tiết, phương tiện đi lại, lo ngại vấn đề dịch bệnh… điều này làm cho những người mê trải nghiệm xem phim rạp trở nên hối tiếc.

Thấu hiểu điều đó, nhân dịp vừa có mặt trên Sendo, Galaxy Play liền tung ra ưu đãi thuê phim cực đã chỉ từ 5 nghìn đồng để thưởng thức loạt phim bom tấn Việt Nam và Hollywood đặc sắc gồm: Tiệc Trăng Máu, Bố Già, Deadpool, Goosebumps, Peter Rabbit từ ngày 1/12 đến hết ngày 15/12.

Đây đều là những tác phẩm từng gây khuynh đảo phòng vé đã được mua độc quyền trên Galaxy Play. Truy cập vào gian hàng Galaxy Play trên ứng dụng Sendo, nhấn chọn mã ưu đãi và thuê ngay bộ phim yêu thích, rạp chiếu phim online tại gia Galaxy Play lập tức giúp bạn xem lại các siêu phẩm này tại nhà với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, cảm xúc chân thật như đang ngồi tại rạp.

 
 

Galaxy Play được biết đến là nền tảng xem phim online số 1 Việt Nam, xây dựng thương hiệu gắn liền với các sản phẩm nội dung tầm cỡ thế giới và top thị trường nội dung Việt. Galaxy Play chuyên phát sóng độc quyền các phim chiếu rạp mới nhất, ăn khách nhất của Việt Nam, như Bố già, Lật mặt: 48h, Mắt biếc, Chị chị em em…, cùng với thư viện phim lớn nhất lên tới gần 10.000 giờ phim có bản quyền, phim Hollywood, phim bộ Trung Quốc, Hàn Quốc thịnh hành, phim thiếu nhi, gia đình hấp dẫn… Bên cạnh đó, Galaxy Play còn đi tiên phong về công nghệ, với danh mục phim 4K lớn nhất, âm thanh nổi Dolby 5.1 và trở thành sự lựa chọn lý tưởng của các tín đồ yêu thích phim ảnh.

 
 

Tự do khám phá và thưởng thức phim trên Galaxy Play hay còn gọi là rạp chiếu phim online, sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái vì không bị chèn quảng cáo, tiện lợi xem bất cứ nơi đâu tại Việt Nam, trên bất kỳ màn hình hay thiết bị nào có kết nối internet, chọn lựa phong phú, trải nghiệm mượt mà, công nghệ thỏa mãn mọi yêu cầu cao cấp nhất.